+Aa-
    Zalo

    Hãng xe điện Tesla thu hồi 11.000 chiếc SUV Model X vì lỗi ghế sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tesla - thương hiệu ô tô đắt giá nhất nước Mỹ đang thu hồi 11.000 chiếc SUV Model X trên toàn thế giới bởi vì lỗi chốt khóa trên ghế sau.

    Tesla - thương hiệu ô tô đắt giá nhất nước Mỹ đang thu hồi 11.000 chiếc SUV Model X trên toàn thế giới bởi vì lỗi chốt khóa trên ghế sau.

    Theo đó, những chiếc xe được sản xuất từ 28/10/2016 tới 16/8/2017 thuộc diện bị thu hồi. Hãng này tin rằng chỉ 3% trong số đó dính lỗi.

    Tesla cho biết một số dây cáp trong ghế có thể đã được thắt không đúng cách, khiến không thể chốt ghế sau bên trái khi thẳng đứng. Nếu vậy, không may tai nạn xảy ra thì ghế này sẽ bị dịch chuyển về phía trước, gây hậu quả xấu cho người ngồi.

    "Trong thử nghiệm nội bộ gần đây, Tesla đã xác định rằng một số lượng nhỏ cáp ở ghế sau có thể cần được điều chỉnh", Tesla nói với CNBC. “Dù chưa nhận được báo cáo về bất kỳ vấn đề hoặc tai nạn liên quan đến tình trạng này, nhưng chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi để kiểm tra sự ảnh hưởng của vấn đề này và xem xét liệu có cần điều chỉnh hay không".

    Tesla bắt đầu thông báo cho khách hàng về vụ thu hồi ngày 12/10. Chủ sở hữu Model X có thể đến một đại lý để sửa chữa hoặc liên lạc với các đơn vị sửa chữa di động của Tesla. Sự việc này không làm cổ phiếu Tesla biến động.

    Minh Thư(Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xe-dien-tesla-thu-hoi-11000-chiec-suv-model-x-vi-loi-ghe-sau-a205167.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan