+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm người phụ nữ bị sát hại khi tập thể dục: "Không tin đây là sự thật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Từ hôm qua khi biết tin, chúng tôi không nghĩ rằng đây là sự thật. Từ trước đến nay, dân làng chúng tôi đều yên ổn làm ăn...", một người dân địa phương nói.

    "Từ hôm qua khi biết tin, chúng tôi không nghĩ rằng đây là sự thật. Từ trước đến nay, dân làng chúng tôi đều yên ổn làm ăn...", một người dân địa phương nói.

    Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 2/3, Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ nhanh chóng điều tra vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại xảy ra vào tối ngày 28/2, trên địa bàn xã Phụng Thượng (Phúc Thọ, Hà Nội).

    Nạn nhân là bà Đ.T.P. (47 tuổi, người địa phương). Bên cạnh đó, nhân chứng trong vụ án là bà C.T.H. (SN 1975, ở cạnh nhà nhau tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) cũng đã “uống nước lạ” và tử vong.

    Trao đổi trên báo chí, một người dân địa phương cho biết, cả bà P. và bà H. đều là người nơi khác về đây làm dâu đã nhiều năm. Họ không có quan hệ họ hàng nhưng thân nhau như chị em ruột. Do trước đó, bà H. có một biến cố dẫn đến trầm cảm nên bà P. thường qua tâm sự và rủ bà H. đi tập thể dục cho khuây khỏa.

    Hàng xóm khác cho hay, sự việc khiến mọi người trong thôn đều bất ngờ và đau lòng.

    "Từ hôm qua khi biết tin, chúng tôi không nghĩ rằng đây là sự thật. Từ trước đến nay, dân làng chúng tôi đều yên ổn làm ăn...", một người dân địa phương nói.

    Hình ảnh camera an ninh ghi lại bà P. đi cùng bà H. trước khi xảy ra vụ án - Ảnh: Công lý

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Phụng Thượng (Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết: "Sau khi bà P. chết, bà H. cũng uống phải nước rửa bồn cầu. Hơn nữa, trước đây bà H. còn có tiền sử về bệnh thần kinh. Theo tôi được biết, hai người gặp nạn là láng giềng thân thiết và thường rủ nhau đi tập thể dục vào mỗi buổi tối. Tại hiện trường, cơ quan chức năng có thu được một con dao dính máu cách đó 50m".

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 28/2, bà P. cùng hàng xóm là bà H. đang đi tập thể dục thì gặp nạn. Khi đi đến đoạn đường liên thôn trong xã, bà P. bị kẻ xấu dùng dao đâm tử vong. Bà H. thì hoảng loạn, chạy về nhà kêu cứu.

    Khuya hôm đó, thấy bà H. co giật, người thân đã đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sáng 1/3, bà H. cũng đã tử vong tại bệnh viện.

    Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-khi-tap-the-duc-khong-tin-day-la-su-that-a264853.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan