Hàng xóm tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế


Thứ 3, 06/06/2023 | 09:36


Cùng sự kiện

Khi hàng xóm mang cơm sang cho người đàn ông sống một mình, thì tá hỏa phát hiện người này nằm bất động trên ghế trong phòng khác.

Thông tin từ báo Công an TP.HCM, chiều 5/6, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường trong nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày, một người phụ nữ sống trong hẻm 70, đường Lê Văn Mầm, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An mang cơm qua cho hàng xóm là ông Hồ Đăng N. (46 tuổi).

An ninh - Hình sự - Hàng xóm tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế
Hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Tại nhà ông N. cửa mở toang, đôi dép ông này để ngoài hiên. Khi người phụ nữ bước vào thì phát hiện ông N. nằm bất động trên ghế ở phòng khách nên chạy ra hô hoán.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên chiếc ghế, một chân phải chạm đất, hai tay co lên.

Vợ và con trai ông N. cũng được triệu tập để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, bước đầu xác định ông N. hay uống rượu nên vợ con ông đã chuyển đi nơi khác sống. Ông sống một mình tại căn nhà này và cũng không đi làm, hàng xóm cho gì ăn nấy.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa đến nhà xác, cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ việc. 

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-ta-hoa-khi-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-ghe-a577869.html