+Aa-
    Zalo

    Hành động ấm lòng của HLV Park Hang Seo với cổ động viên Việt Nam tại UAE

    ĐS&PL Hành động đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo khiến cổ động viên Việt ở UAE không khỏi ngỡ ngàng và xúc động.

    Vào ngày 28/5, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện thứ hai tại Dubai (UAE). Buổi tập luyện diễn ra vào lúc 23h (theo giờ Việt Nam) trên sân Police Club để tránh nắng nóng. Được biết, các cầu thủ của đội đã dần thích nghi với thời tiết tại đây.

    Trong buổi tập này, một số cổ động viện Việt Nam sinh sống ở Dubai đã có mặt tại Police Club để theo dõi đội tuyển tập luyện. Các cổ động viên nhí cũng có mặt tại sân.

    Theo đó, tại buổi tập luyện có khoảng 10 cổ động viện Việt Nam được mời lên khán đài dự khán buổi tập trong vòng 25 phút đầu tiên.

    hanh dong am long cua hlv park hang seo voi co dong vien viet nam tai uae1
    HLV Park Hang Seo chụp ảnh lưu niệm với 2 cổ động viên nhí. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến
    hanh dong am long cua hlv park hang seo voi co dong vien viet nam tai uae
    Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn vui vẻ vẫy tay chào 2 bé. Ảnh: Dân Trí

    Vào thời điểm HLV Park Hang Seo chuẩn bị trả lời phỏng vấn báo chí, một cổ động viên nhí tên Khánh Chi (3 tuổi) lại gần. Thấy vậy, ông đã nhẹ nhàng nhắc nhở và nhờ người bế bé đi.

    Tuy nhiên, khi nhận thấy thời gian dành cho phóng viên và cổ động viện sắp hết, HLV Park đã nhờ bác sĩ Thọ gọi bé Khánh Chi trở lại. Trên sân, ông đã chụp ảnh lưu niệm cùng 2 cổ động viên nhí là Khánh Chi và Bryan (1,5 tuổi, bạn của Khánh Chi). Sự gần gũi và chân thành của thầy Park khiến các cổ động viên Việt ở Dubai không khỏi phấn khích.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến về hành động nhiệt tình của HLV Park, chị Hồ Thị Cửu (mẹ của Khánh Chi) cho hay: “Tôi rất bất ngờ và xúc động trước hành động của HLV Park. Hy vọng chúng tôi có thể vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi đều đã test COVID-19 và tiêm vaccine”.

    Đội tuyển Việt Nam sau đó đã bước vào tập kín. Toàn bộ những người không có nhiệm vụ đều phải rời khỏi sân Police Club.

    hanh dong am long cua hlv park hang seo voi co dong vien viet nam tai uae2
    Các thành viên của đội tuyển Việt Nam hiện đang tập luyện tích cực. Ảnh: VietNamNet

    Theo VietNamNet, HLV Park Hang Seo cho hay hiện ông vẫn đang theo dõi, kiểm tra năng lực và phong độ các cầu thủ, do đó cơ hội được chia đều cho tất cả, trong đó có cả nhóm tân binh.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Nếu tính cả Văn Lâm, chúng ta có 30 cầu thủ, gồm 26 cầu thủ và 4 thủ môn. Trong đó có 6 cầu thủ ở dưới lứa tuổi U22. Hiện nay chưa nói trước được các cầu thủ đó như thế nào, có thể họ cũng sẽ lọt vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng, hoặc có thể không nằm trong danh sách thi đấu".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-am-long-cua-hlv-park-hang-seo-voi-co-dong-vien-viet-nam-tai-uae-a502155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan