+Aa-
    Zalo

    Hành động đẹp của Quang Hải khiến cầu thủ Malaysia "phục sát đất"

    • DSPL
    ĐS&PL Chứng kiến hành động đẹp của Quang Hải, cầu thủ bên phía đội bạn đã ra dấu thể hiện sự tôn trọng và cảm phục.

    Chứng kiến hành động đẹp của Quang Hải, cầu thủ bên phía đội bạn đã ra dấu thể hiện sự tôn trọng và cảm phục.

    Quang Hải phát hiện cầu thủ của Malaysia bị đau liền chạy đến giúp sơ cứu cho đồng nghiệp. Ảnh: Sport5

    Trận chiến trên chảo lửa Mỹ Đình tối ngày 10/10 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt.

    Cầu thủ hai đội không ngại va chạm và tranh chấp bóng trên từng mét cỏ, đặc biệt là khu vực giữa sân, nơi có sự hoạt động rộng của tuyến tiền vệ hai bên nhằm giành quyền kiểm soát thế trận.

    Việc phải di chuyển và tranh chấp với cường độ liên tục khiến cầu thủ dễ vào rơi tình trạng chuột rút và ngay trong hiệp 1, tiền vệ Aldul Halim Saari đã phải nằm sân sau tình huống dứt điểm cầu môn không như ý.

    Tiền vệ Quang Hải đứng gần đó đã ngay lập tức chạy đến và thực hiện động tác căng cơ cho người đồng nghiệp trước khi đội ngũ y tế của Malaysia vào sân.

    Chứng kiến hành động đẹp này của Quang Hải, chân sút Syafiq Ahmad bên phía đội khách đã liên tục đưa tay ra hiệu và vỗ vào vai tiền vệ sinh năm 1997 để bày tỏ sự tôn trọng với tuyển thủ Việt Nam.

    Gần cuối hiệp hai, Quang Hải thêm một lần căng cơ cho trung vệ Aidli Zafuan khi anh này cũng bị chuột rút ở những phút cuối trận.

    Đó là hành động hỗ trợ tạm thời giúp cầu thủ đội bạn giảm đau trong thời gian chờ bác sĩ. Các cầu thủ Malaysia cũng bắt tay cảm ơn tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-dep-cua-quang-hai-khien-cau-thu-malaysia-phuc-sat-dat-a296485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan