+Aa-
    Zalo

    Hành động giúp người phụ nữ bán quần áo ở Vĩnh Phúc thoát khỏi "yêu râu xanh"

    ĐS&PL Trong khi bị khống chế, người phụ nữ đã yêu cầu đối tượng sử dụng bao cao su, từ đó tìm cách đánh lạc hướng đối tượng để có cơ hội chạy trốn.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 7/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh người đàn ông cầm dao xông vào cửa hàng quần áo ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, đối tượng cầm dao đe dọa người phụ nữ. Sau đó, người này ép nạn nhân lột quần, định thực hiện hành vi cưỡng hiếp. 

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, trong khi bị khống chế, người phụ nữ đã yêu cầu đối tượng sử dụng bao cao su, từ đó tìm cách đánh lạc hướng đối tượng để có cơ hội chạy trốn. Sau một lúc tìm kiếm, bóc bao cao su, người phụ nữ lợi dụng sự mất cảnh giác của đối tượng nên đã cướp được con dao mà đối tượng để trên bàn, đồng thời hô hoán mọi người. Lúc này, đối tượng bỏ chạy ra ngoài thì bị mọi người bắt giữ và lực lượng Công an sau đó có mặt xử lý.

    hanh dong ky la giup nguoi phu nu ban quan ao o vinh phuc khoi yeu rau xanh
    Hình ảnh nghi phạm uy hiếp người phụ nữ. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo nguồn tin, sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 5/5, tại thôn Sơn Bỉ, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Sau khi nghe tiếng hô hoán, người dân và công an đã tổ chức vây bắt đối tượng. Bước đầu đối tượng khai tên Cương (ở thôn 8, thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Lúc bị bắt, đối tượng Cương có biểu hiện sử dụng rượu, bia. Tang vật Công an thu giữ gồm một con dao và chiếc xe máy của đối tượng" - nguồn tin cho biết.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-giup-nguoi-phu-nu-ban-quan-ao-o-vinh-phuc-thoat-khoi-yeu-rau-xanh-a574625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan