Hành động nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi: Người khen "tiên nữ bình dân", kẻ bảo mất vệ sinh


Thứ 6, 15/01/2021 | 13:24


Cùng sự kiện

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một hành động theo thói quen trong buổi ký tặng mới nhất và bởi vậy, cô trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một hành động theo thói quen trong buổi ký tặng mới nhất và bởi vậy, cô trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tham gia sự kiện ký tặng người hâm mộ do một nhãn hàng mà cô làm đại sứ tổ chức.

Trong sự kiện, mỹ nữ Tân Cương phải ký vào một loạt tấm poster có in hình cô. Nhiệt Ba gặp khó khăn khi một số tờ poster dính sát vào nhau, không thể tách ra. Bởi vậy, cô đã có hành động đưa tay lên miệng liếm để dễ tách các tờ poster ra hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba liếm ngón tay để tách poster dễ hơn.

Ngay lập tức, hành động này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội xứ Trung.

Nhiều cư dân mạng cho rằng phong thái của Nhiệt Ba khi liếm tay không khác gì hành động đếm tiền. Cư dân mạng thậm chí gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là "tiên nữ bình dân" vì cho rằng hành động này rất dễ thương, là thói quen của nhiều người.

Một số phản hồi khen ngợi nữ diễn viên: "Fan nào may mắn nhận được poster có 1-0-2 này đây", "Nhiệt Ba thật sự rất đáng yêu", "Phải chăng đây là phong thái của phú bà có tiền mang tên Nhiệt Ba", "Haha chắc lúc cô nàng đếm tiền cũng sẽ quẹt nước bọt đây mà", "Dễ thương thật đấy",...

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng hành động của Địch Lệ Nhiệt Ba là mất vệ sinh, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng nổ trở lại ở Trung Quốc.

Được biết, các cơ quan y tế cũng cảnh báo nguy cơ lây bệnh vì thói quen liếm tay, thay vào đó, họ khuyến khích người dân nên sử dụng xốp bọt biển.

Một số người khác thì bày tỏ, đây chỉ là hành động theo thói quen rất bình thường, mọi người không nên làm quá lên, tranh cãi vì vấn đề nhỏ nhặt.

Hành động nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ra những ý kiến trái chiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa hoàn thành bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" cùng Dương Dương. Thời gian này, cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện cuối năm của các nhãn hàng với diện mạo biến hóa đa dạng, luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Mỹ nữ Tân Cương có nhan sắc rạng rỡ, nhận nhiều sự yêu mến.

Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng cân nhiều phong cách khác nhau.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-nho-cua-dich-le-nhiet-ba-gay-tranh-cai-nguoi-khen-tien-nu-binh-dan-ke-bao-mat-ve-sinh-a352788.html