+Aa-
    Zalo

    Hành động tàn nhẫn ghê rợn của cặp vợ chồng máu lạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Một đôi vợ chồng máu lạnh tại miền Nam nước Nga vừa bị cảnh sát bắt giữ về tội giết người và ăn thịt những người này (ít nhất 30 người) trong vòng 18 năm.

    Một đôi vợ chồng máu lạnh tại miền Nam nước Nga vừa bị cảnh sát bắt giữ về tội giết người và ăn thịt những người này (ít nhất 30 người) trong vòng 18 năm.

    Thông tin từ Ủy ban điều tra Nga cho hay, cặp vợ chồng trên đã giết hại và ăn thịt ít nhất 30 người, thậm chí còn “đóng hộp” thịt nạn nhân và chụp ảnh cùng với các thi thể.

    Chân dung cặp đôi giết người và ăn thịt chính nạn nhân

    Người chồng được xác định là Dmitry Baksheev (35 tuổi) và vợ là Natalia (42 tuổi). Theo lời khai của Dmitry, hắn đã làm những điều khủng khiếp trên từ năm 1999. Trong khi khám xét nơi ở của cặp đôi, cảnh sát tìm thấy nhiều cuốn băng video dạy cách ăn thịt đồng loại.

    Báo chí Nga cho biết, cặp đôi sát thủ này không chỉ ăn thịt người mà còn “phục vụ” cho những người là các quân nhân tại một trường quân sự gần đó, nơi Natalia làm y tá.

    Các nhà chức trách Nga vẫn chưa xác nhận cáo buộc, song các chi tiết công bố khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, cặp đôi trên chắc chắn bị cáo buộc giết người hàng loạt và ăn thịt đồng loại.

    Toàn bộ câu chuyện ghê rợn được phát hiện khi một công nhân xây dựng có tên Roman Khomyakov vào ngày 11/9 vừa qua. Roman cho biết, anh nhặt được một chiếc điện thoại trên đường và tá hỏa khi chứng kiến những bức ảnh có trong chiếc điện thoại này. Sau đó đến cảnh sát trình báo.

    Rất nhiều bộ phận cơ thể người được tìm thấy trong căn hộ của cặp vợ chồng sát thủ, thậm chí còn được "đóng hộp" cẩn thận

    Từ nguồn tin báo trên, cảnh sát Krasnodar ngay lập tức đã huy động lực lượng và xác minh được cặp đôi Dmitry Baksheev và Natalia. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để củng cố hồ sơ trước khi đưa hai đối tượng ra trước vành móng ngựa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-tan-nhan-ghe-ron-cua-cap-vo-chong-mau-lanh-a203140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan