+Aa-
    Zalo

    Hành động thân mật của Tổng thống Mỹ và Tổng thống Pháp gây 'bối rối'

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gặp nhau trong một cuộc họp báo chung hôm 24/4 tại Nhà Trắng.

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gặp nhau trong một cuộc họp báo chung hôm 24/4 tại Nhà Trắng.

    Ông Trump và ông Macron đã có màn bắt tay “kỳ lạ”, thậm chí, 2 nhà lãnh đạo hàng đầu còn chia sẻ một nụ hôn thân mật.

    Cái bắt tay thân mật của Tổng thống Pháp và Tổng thống Mỹ. Ảnh: Getty

    Tổng thống Mỹ và người đồng cấp Pháp đã thảo luận về thỏa thuận hạt nhân Iran, vấn đề Triều Tiên và các hoạt động thương mại. Tuy nhiên, cái ôm, cái bắt tay của họ lại là điều gây chú ý trên mạng xã hội. Hai nhà lãnh đạo đã bắt tay nhau khá chặt theo kiểu "giật và kéo". Sau màn bắt tay gây chú ý này, ông Trump đã hôn lên má ông Macron với nụ hôn kiểu Pháp và nói với mọi người trong khán phòng rằng: "Tôi thích ông ấy rất nhiều".

    Ông Trump dắt tay ông Macron đi tham quan Nhà Trắng. Ảnh: Getty

    Đây không phải lần đầu tiên, hai nhà lãnh đạo Mỹ, Pháp có màn bắt tay gây chú ý. Hồi tháng 7/2017, trong chuyến công du Pháp, họ đã có màn bắt tay kéo dài 29 giây. Ông Macron đã nắm tay ông Trump ngay cả sau khi Tổng thống Mỹ cố gắng buông tay ra. Tổng thống Pháp sau đó thừa nhận ông đã lên kế hoạch từ trước bằng cách nghiên cứu các video về những cái bắt tay của ông Trump.

    Phủi gàu rơi trên áo. Ảnh: Getty

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte có mặt tại Nhà Trắng hôm 23/4, chính thức bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước 3 ngày tại Mỹ. Ông là lãnh đạo đầu tiên có chuyến thăm cấp nhà nước tại Mỹ kể từ khi Tổng thống Donald Trump lên nắm quyền hồi đầu năm 2017.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-than-mat-cua-tong-thong-my-va-tong-thong-phap-gay-boi-roi-a227584.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan