+Aa-
    Zalo

    Hành hung 2 phóng viên, trưởng công an xã bị đình chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 12/4, trưởng công an xã ở Khánh Hòa vừa bị đình chỉ công tác vì hành hung 2 phóng viên khi đang tác nghiệp, tìm hiểu vụ phá rừng.

    Ngày 12/4, một trưởng công an xã ở Khánh Hòa vừa bị đình chỉ công tác vì hành hung 2 phóng viên khi đang tác nghiệp, tìm hiểu vụ phá rừng.

    Đại diện UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Công an xã Khánh Thành vì có hành vi bạo lực đối với 2 phóng viên báo Khánh Hòa khi đang tác nghiệp vụ phá rừng.

    Khu vực nơi phóng viên tìm bị hành hung. Ảnh: VOV

    "Việc 2 phóng viên điều tra phá rừng bị hành hung là điều rất đáng tiếc, chúng tôi thành thật xin lỗi. Có hay không việc công an xã có hành động hành hung phóng viên, huyện đang chờ kết luận chính thức của Công an tỉnh. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc, không có việc bao che, dung túng bất cứ ai có hành vi sai trái", đại diện UBND huyện Khánh Vĩnh nói.

    Trước đó, ngày 11/3, 2 phóng viên của báo Khánh Hòa vào khu vực khai thác quặng trái phép tại khu vực rừng phòng hộ xã Khánh Thành để tìm hiểu thông tin phản ánh từ người dân thì bị công an xã cùng một số người lạ mặt khác chặn hành hung. 

    Cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-hung-2-phong-vien-truong-cong-an-xa-bi-dinh-chi-a225891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan