Hành khách đánh nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân chỉ bị đề nghị xử lý hành chính


Chủ nhật, 09/06/2019 | 04:22


Không chỉ thách thức lực lượng kiểm soát an ninh hàng không mà vị hành khách này còn có hành vi ôm cổ, vật ngã một người.

Không chỉ thách thức lực lượng kiểm soát an ninh hàng không mà vị hành khách này còn có hành vi ôm cổ, vật ngã một người.

Cuối năm 2018 từng xảy ra vụ 3 nam hành khách hành hung nhân viên sân bay Thọ Xuân - Ảnh: Thanh niên

Theo tin tức mới nhất trên Thanh niên, ngày 8/6, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết sau khi xác minh, đơn vị này kết luận: "Không đủ yếu tố cấu thành tội phạm” và đã chuyển hồ sơ cho Cảng hàng không miền Bắc để xử lý hành chính đối với hành khách Lê Văn Hùng (38 tuổi, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) về hành vi gây mất trật tự.

Trước đó, Pháp luật TP. HCM đưa tin, nguồn tin từ Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, khoảng 20h25 ngày 1/6, hành khách Lê Văn Hùng (ngụ Thanh Hóa) đi chuyến bay VJ247 chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM, đã phớt lờ hướng dẫn của nhân viên kiểm soát an ninh khu vực kiểm tra soi chiếu.

Chưa hết, nam hành khách này còn thách thức lực lượng kiểm soát an ninh hàng không và có hành vi ôm cổ rồi vật một nhân viên khi người này đang thực hiện nhiệm vụ.

Thậm chí khi bị lực lượng an ninh hàng không sân bay Thọ Xuân đưa vào phòng xử lý, vị khách này vẫn tiếp tục có hành vi chống đối và dùng tay bị còng đập vào vùng trán một nhân viên kiểm soát an ninh hàng không gây chảy máu.

Ở một diễn biến khác, ngày 6/6, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với hành khách Hùng trong thời gian 12 tháng, kể từ ngày 6/6.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-danh-nhan-vien-an-ninh-san-bay-tho-xuan-chi-bi-de-nghi-xu-ly-hanh-chinh-a279083.html