+Aa-
    Zalo

    Hành khách đùa có bom, chuyến bay của VietJet Air bị hoãn 3 tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì câu nói đùa của một hành khách khi chuẩn bị lên máy bay mà một chuyến bay của hãng hàng không VietJet Air sáng nay đã bị hoãn 3 tiếng.
    (ĐSPL) – Chỉ vì câu nói đùa của một hành khách khi chuẩn bị lên máy bay mà một chuyến bay của hãng hàng không VietJet Air sáng nay đã bị hoãn 3 tiếng.
    Sáng nay (12/6), trên chuyến bay mang số hiệu VJ8571 từ Hà Nội đi Nha Trang của hãng hàng không VietJet Air, hành khách Lê Nguyễn Tuấn Tùng (sinh năm 1983) đã có những phát ngôn và hành động làm chậm giờ chuyến bay.
    Sự việc bắt đầu từ việc hành khách này được tiếp viên của Hãng yêu cầu xuất trình thẻ lên tàu theo đúng quy định. Tuy nhiên, hành khách không làm theo hướng dẫn của tiếp viên mà còn có phát ngôn “kiểm tra thẻ rồi kiểm tra bom luôn đi”.
    Hành khách đùa có bom, chuyến bay của VietJet Air bị hoãn 3 tiếng
    Chỉ vì hành khách đùa có bom, chuyến bay của VietJet Air đã bị hoãn 3 tiếng
    Chuyến bay dự kiến xuất phát lúc 6h50 nhưng đã bị hoãn chậm gần 3 giờ so với dự kiến bay ban đầu và ảnh hưởng dây chuyền đến các chuyến bay sau đó.Hành khách Lê Nguyễn Tuấn Tùng đã được an ninh sân bay đưa trở lại sân bay Nội Bài. Chuyến bay bị ảnh hưởng chậm chuyến đến gần 3 giờ sau đó mới tiếp tục cất cánh để thực hiện hành trình đến Nha Trang.Việc làm ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay hoặc phát ngôn thất thiệt gây thiệt hại không nhỏ cho các hãng hàng không và khách hàng. Như trường hợp khách tên Tùng ở trên khiến cho ảnh hưởng không chỉ về vật chất mà còn gây phiền hà cho gần 180 hành khách đi cùng, cũng như hành khách các chuyến bay kế tiếp khác bị ảnh hưởng dây chuyền, chậm chuyến.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-dua-co-bom-chuyen-bay-cua-vietjet-air-bi-hoan-3-tieng-a36649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan