+Aa-
    Zalo

    Hành khách mở cửa thoát hiểm máy bay để... hít khí trời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một hành khách Trung Quốc trên chuyến bay nội địa đã tự ý mở cửa thoát hiểm khẩn cấp trước khi máy bay cất cánh với lý do muốn "hít thở không khí trong lành”.
    (ĐSPL) – Một hành khách Trung Quốc trên chuyến bay nội địa đã tự ý mở cửa thoát hiểm khẩn cấp trước khi máy bay cất cánh với lý do muốn "hít thở không khí trong lành”.
    Theo tin tức từ tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), người đàn ông trung niên mặc áo khoác màu xanh trên chuyến bay nội địa của hãng Xiamen Air trong lộ trình từ Hàng Châu đến Thành Đô đã cố ý mở cửa thoát hiểm khẩn cấp và thò đầu qua cánh cửa.

    Người đàn ông cố ý mở cửa thoát hiểm để thò đầu ra ngoài.

    Theo Global Post, vụ việc xảy ra ngày 14/12 vừa qua. “Người đàn ông nói với tiếp viên rằng ông ta muốn hít thở không khí trong lành và hy vọng chuyến bay không bị trì hoãn quá lâu”, một hành khách viết trên mạng xã hội.
    Theo nhân viên tại sân bay Hàng Châu, đội ngũ bảo trì của hãng Xiamen Air đã có mặt kịp thời để đóng cánh cửa khẩn cấp. Sau đó, chuyến bay đã tiếp tục khởi hành theo đúng lịch trình.
    Sau khi hình ảnh về người đàn ông mở cửa sổ thoát hiểm phát tán trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, ông ta nên bị phạt vì gây ảnh hưởng tới sự an toàn của những hành khách khác. 
    Tuy nhiên hãng Xiamen Air cho biết họ sẽ không xử phạt hành khách này vì hành động của ông chưa đến mức gây ảnh hưởng đến chuyến bay. 
    Video tham khảo:
    Hơn 70 hành khách đẩy máy bay trong cái lạnh -52 độ
    "Đó là chuyến đi đầu tiên của ông ấy bằng đường hàng không. Ông ấy không làm chậm chuyến bay cũng như không gây thiệt hại trực tiếp cho hãng", một nhân viên của Xiamen Air cho biết.
    Trước đó vào ngày 12/12, một vị khách vì nóng lòng muốn rời khỏi máy bay đã mở cửa thoát hiểm khẩn cấp trên chuyến bay MU2331 hành trình từ Tây An tới Sân bay Quốc tế Sanya Fenghaung ở Hải Nam.
    Vì hành động thiếu hiểu biết của vị hành khách này mà chuyến bay tiếp sau MU2332 dự kiến khởi hành lúc 21 giờ 50 đã phải dời tới 23 giờ 41. Chi phí khắc phục hậu quả lên tới gần 17.000 USD, chưa tính chi phí đền bù chậm giờ bay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-mo-cua-thoat-hiem-may-bay-de-hit-khi-troi-a74606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan