+Aa-
    Zalo

    Hành khách tá hỏa khi phát hiện rắn trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Hành khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Ravn Alaska (Mỹ) đã vô cùng sợ hãi khi nghe phi công thông báo có rắn trên máy bay.

    Hành khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Ravn Alaska (Mỹ) đã vô cùng sợ hãi khi nghe phi công thông báo có rắn trên máy bay.

    Tờ The Telegraph cho hay, những hành khách có mặt trên một chuyến bay của Hãng hàng không Ravn Alaska (Mỹ) đã được phen tá hỏa khi nghe phi công thông báo có rắn trên máy bay.

    Hành khách tên Anna McConnaughy đang trên chuyến bay tới thành phố lớn nhất Alaska thì nhận được thông báo từ phi công tới toàn thể chuyên bay đó là một hành khách trên một chuyến bay trước đó đã mang con rắn nuôi lên máy bay.


    Anna McConnaughy còn cho biết, phi công đã thông báo hiện không rõ vị trí chính xác của con rắn. Các hành khách không hoảng loạn và cảm thấy yên tâm hơn khi biết đó không phải là con rắn độc.

    Một cậu bé, một trong bảy hành khách trên chiếc máy bay vào Chủ nhật từ làng Aniak đến Anchorage là người nhìn thấy con rắn đầu tiên. Cậu bé đã co hết 2 chân cho lên ghế và chỉ cho mẹ vị trí con rắn. Con rắn nằm cuộn tròn dưới một túi hành lý vải ở gần đuôi máy bay.

    "Cậu bé quay sang nói với mẹ mình rằng 'Ồ, mẹ ơi, nhìn cái này đi, cái gì vậy?'" McConnaughy nói. "Vì thế mà chúng tôi tìm ra có một con rắn đang ngủ ở góc."

    Một nữ phi công đã đến để giúp đỡ và bàn với các tiếp viên hàng không về cách tốt nhất để nắm bắt nó. Sau đó, nẽ tiếp viên đã túm lấy con rắn và bỏ nó vào túi đựng rác nhựa. Nó đã dành phần còn lại của chuyến bay trong một kho lưu trữ trên cao, và máy bay đạt đến Anchorage theo đúng tiến độ.


    Những bức ảnh của cô McConnaughy cho thấy một con rắn nhợt nhạt dài khoảng 1,5m. Cô ấy nói có vẻ như nó chỉ muốn ngủ.

    Phát ngôn viên hãng Ravn Alaska, ông William Walsh cho biết, chủ nhân của con rắn đã lén mang nó lên máy bay và chỉ thông báo sau khi không tìm thấy con rắn.

    Hãng hàng không Ravn Alaska sau đó đã có các yêu cầu cụ thể đối với việc mang theo các loài bò sát lên máy bay.

    Theo Telegraph

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-ta-hoa-khi-phat-hien-ran-tren-may-bay-a185106.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan