+Aa-
    Zalo

    Hành khách tát nữ nhân viên hàng không rồi bảo trêu đùa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nam hành khách đã tát vào mặt một nhân viên hãng hàng không Vietjet rồi bỏ đi, sau đó đã bị lập biên bản vi phạm hành chính.

    (ĐSPL) - Một nam hành khách đã tát vào mặt một nhân viên hãng hàng không Vietjet rồi bỏ đi, sau đó đã bị lập biên bản vi phạm hành chính.

    Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài cho biết, trung tâm đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, Hà Nội) về hành vi hành hung nhân viên hàng không tại khu vực sân bay.


    Một hành khách đã tát vào mặt một nhân viên hãng hàng không. (Ảnh minh họa). 

    Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung vào làm thủ tục hàng không tại quầy thủ tục số 114- tầng 2- sảnh E- Nhà ga hành khách T1 cho chuyến bay từ Nội Bài đi Nha Trang (dự định cất cánh lúc 17h55 cùng ngày).

    Sau khi xếp hàng để làm thủ tục, hành khách Trung được nhân viên tại quầy 114 hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để tiếp tục làm các thủ tục. Hành khách Trung có thắc mắc lý do tại sao không được làm thủ tục tại đó và đi ra.

    Tiếp đó, hành khách Trung gặp nhân viên Giám sát dịch vụ mặt đất thuộc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet là chị L.T.T.H. Cho rằng việc anh xếp hàng nhầm vị trí là do lỗi của Vietjet, hành khách Trung yêu cầu nhân viên H. phải đưa sang làm thủ tục mà không phải xếp hàng.

    Tuy nhiên, chị H. không đồng ý vì việc này không đúng quy định của hãng, anh Trung đã dùng tay phải tát vào mặt chị H. rồi bỏ đi.

    Báo Tiền phong thông tin thêm, khi làm việc với an ninh sân bay, anh Trung chỉ khai nhận chỉ vỗ vào mặt để trêu đùa nhân viên của Vietjet.

    Theo báo cáo công an huyện Sóc Sơn, tại cơ quan công an, anh Trung đã thừa nhận hành vi của mình, nhận thức đó là sai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị nhân viên hãng hàng không đó.

    Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Lại Quang Trung về hành vi hành hung nhân viên hàng không tại khu vực sân bay vi phạm quy định tại điểm b, khoản 5, điều 24 nghị định số 147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

    Trước đó, vào giữa tháng 5, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định cấm bay 6 tháng đối với hành khách Nguyễn Thị Hằng (quê Hưng Yên) vì hành hung nhân viên hàng không và không nộp phạt hành chính.

    Không chỉ vậy, bà Hằng phải chịu kiểm tra trực quan bắt buộc trong thời hạn 12 tháng tiếp theo, tính từ 19/11 đến 19/11/2016.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]w4FPuf8xjR [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-tat-nu-nhan-vien-hang-khong-roi-bao-treu-dua-a99770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.