+Aa-
    Zalo

    Hành khách Trung Quốc hắt nước sôi vào mặt tiếp viên hàng không

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyến bay của hãng hàng không Thai AirAsia buộc phải quay trở lại sân bay ở Bangkok sau khi một hành khách người Trung Quốc hắt nước nóng vào người tiếp viên.
    (ĐSPL) - Chuyến bay của hãng hàng không Thai AirAsia buộc phải quay trở lại sân bay ở Bangkok sau khi một hành khách người Trung Quốc hắt nước nóng vào mặt tiếp viên.
    Theo tin tức từ tờ Bangkok Post, chiều 11-12, chuyến bay số hiệu FD9101 của hãng hàng không Thai AirAsia, chở theo 174 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn dự kiến xuất phát từ sân bay Don Mueang, phía bắc Bangkok tới TP Nam Kinh, Trung Quốc.

    Tiếp viên hãng hàng không Thai AirAsia bị hành khách Trung Quốc hắt nước nóng vào mặt.

    Chuyến bay đã bị trì hoãn gần 5 giờ đồng hồ sau khi một hành khách Trung Quốc dùng nước nóng tạt vào mặt tiếp viên.
    Sau khi sự cố xảy ra, cơ trưởng máy bay cùng phi hành đoàn đã đưa máy bay quay trở lại Bangkok, đồng thời mời hành khách phá rối kể trên cùng 3 người bạn tới văn phòng sân bay làm việc.
    Thai AirAsia sau đó thông báo sự cố đã được “giải quyết ổn thỏa” nhưng không công bố chi tiết thông tin. Theo một vị quan chức của hãng, người phụ nữ và bạn đồng hành của cô ban đầu tức giận vì không được sắp chỗ ngồi gần nhau.
    Video tham khảo:
    Nữ hành khách hành hung, xé áo nam tiếp viên hàng không
    Cơ trưởng FD9101 cho biết 4 hành khách bị giữ tại đồn cảnh sát và phải đóng một số tiền phạt, sau đó buộc rời khỏi Thái Lan hôm 12/12.
    Bắc Kinh gần đây được cảnh báo về tình trạng du khách nước này có những hành vi không đúng mực, gây tổn hại đến hình ảnh của đất nước. Tháng 5,2013, một du khách Trung Quốc bị bắt gặp đang tẩy xóa một di tích cổ ở Ai Cập.
    Tháng 2 vừa qua, 27 du khách Trung Quốc bị trục xuất khỏi máy bay của hãng China Eastern Airlines trước khi cất cánh từ tỉnh Phuket, Thái Lan vì đánh nhau để tranh ghế ngồi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-trung-quoc-hat-nuoc-soi-vao-mat-tiep-vien-hang-khong-a74049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan