+Aa-
    Zalo

    Hạnh phúc bất ngờ của người phụ nữ đã qua 'một lần đò' với người đàn ông Canada

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ đã ‘qua một lần đò’ ngỡ tưởng sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa. Thế nhưng, khi người đàn ông ngoại quốc xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của chị.

    Người phụ nữ đã ‘qua một lần đò’ ngỡ tưởng sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa. Thế nhưng, khi người đàn ông ngoại quốc xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của chị.

    Người phụ nữ may mắn ấy tên Minh Quân (sinh năm 1982, quê Gia Lai). Chị và chồng cũ chính thức đường ai nấy đi vào năm 2009 khi đã có với nhau hai đứa con, một trai một gái. Do cuộc sống không hòa hợp nên chị quyết định ly hôn. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ chị chưa từng có ý định sẽ tái hôn cho đến khi một người đàn ông ngoại quốc xuất hiện, đã thay đổi hoàn toàn ý định của chị.

    Năm 2016 chị Minh Quân tham gia vào một trang web hẹn hò. Đó cũng là cơ duyên để chị và anh Shannon quen nhau. Bắt đầu từ những cuộc trò chuyện, tâm sự qua mạng, sau vài tháng, tình cảm tự nhiên nảy nở. Anh Shannon Gravel (sinh năm 1971, người Canada) ngỏ lời yêu với chị và muốn có một mối quan hệ lâu dài. Dẫu trong lòng có chút tình cảm, nhưng sau những đổ vỡ chị không thể dễ dàng để tiến xa hơn vì chị sợ phải thêm một lần tổn thương. Thế nhưng chính sự chân thành của anh Shannon đã khiến chị Minh Quân quyết định gật đầu đồng ý.

    Chị Quân hạnh phúc bên chồng.

    Quãng thời gian anh Shannon ở Việt Nam, chị Minh Quân đã đưa anh đi rất nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn độc đáo ở quê hương của mình. 3 tuần ngắn ngủi đó trôi qua rất nhanh, khi anh Shannon phải về nước cũng là lúc cặp đôi này bước vào thời kì yêu xa đầy khó khăn.

    Chị Quân rất vui vẻ mỗi khi nhắc đến người mình yêu. Chị nói, dù ở cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh Shannon vẫn quan tâm, chăm lo cho chị Quân ở Việt Nam. "Anh khá nghiện mua sắm online, cứ order đồ gửi về cho mình. Gần như tuần nào mình cũng nhận được bưu phẩm đến thành thói quen. Anh nói đó là thú vui của anh. Và dù anh không được ở gần mình nhưng vẫn muốn hoàn thành nghĩa vụ của một người bạn trai tốt", chị Quân chia sẻ.

    Đám cưới được tổ chức vô cùng đơn giản.

    Chị Quân tự hào rằng, kể từ khi yêu chị anh Shannon đã hoàn toàn thay đổi bản thân, chiều theo những gì chị thích, Shannon đã bắt đầu sống cởi mở hơn, vui vẻ hơn.

    Sau những tháng ngày yêu xa, hạnh phúc đã đến với cặp vợ Việt chồng Tây khi đầu tháng 10 vừa qua anh Shannon đáp chuyến bay về Việt Nam. 1h sáng trùng phùng ở sân bay, anh chị vừa cười hạnh phúc vừa ôm lấy nhau không rời suốt đoạn đường về nhà.

    Lần này, anh cùng với chị Quân và các con đi du lịch tại vịnh Vĩnh Hy. Cũng tại đây, người đàn ông Canada này đã ngỏ lời cầu hôn với chị Minh Quân.

    5 ngày kể từ thời điểm nhận lời cầu hôn và cũng là 8 năm sau khi ly hôn chồng cũ, chị Quân lại một lần nữa khoác lên mình bộ váy cô dâu, sánh vai cùng chú rể người Canada tại bãi biển ở Bình Thuận. Anh chị chính thức thành vợ chồng trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình chị. Đám cưới của anh chị giản dị, tự tay làm hết từ A đến Z với váy cô dâu, sơ mi chú rể đặt mua online, cô dâu cũng tự make up.

    AnhShannon nói sẽ coi con của chị như con anh.

    Tình yêu đẹp lại một lần nữa hé nở với người phụ nữ đã 'qua một lần đò'. Chị Quân tin rằng anh Shannon sẽ là một người chồng tốt. Với các con của chị, anh nói dù không phải ba của tụi nhỏ nhưng anh sẽ coi con chị như con anh.

    Mỹ An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-bat-ngo-cua-nguoi-phu-nu-da-qua-mot-lan-do-voi-nguoi-dan-ong-canada-a208219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan