+Aa-
    Zalo

    Hạnh phúc đôi khi chỉ là “Bữa cơm gia đình” gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bữa cơm cả gia đình được ngồi ăn cùng nhau, dù bữa cơm có đạm bạc đi nữa cũng là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là những người con xa quê. Bức hình “bữa cơm gia đình” đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

    (ĐSPL) – Một bữa cơm cả gia đình được ngồi ăn cùng nhau, dù bữa cơm có đạm bạc đi nữa cũng là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là những người con xa quê. Bức hình “bữa cơm gia đình” đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Bức hình “bữa cơm gia đình” được chia sẻ rộng rãi trên mạng đang chiếm trọn nỗi lòng của nhiều người, đặc biệt là những người con xa quê muốn được về ăn một bữa cơm cùng gia đình.

    Hạnh phúc đôi khi chỉ là “Bữa cơm gia đình” gây xúc động
    "Bữa cơm gia đình" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Trong bức hình là cảnh gia đình ba người ở một miền quê cùng ngồi trên tấm chiếu, ăn với nhau bữa cơm trưa, dù mâm cơm đạm bạc chỉ với rau xanh. Mới đăng tải trên mạng cách đây vài giờ nhưng bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Bạn trẻ Hoang Thanh chia sẻ: “Người nghèo là vậy đó chân chất, đạm bạc. Mong sao sự quây quần bên gia đình là mãi mãi và kinh tế miền quê nghèo đi lên”. Bạn trẻ Mai Huong cũng nói: “Bữa ăn của người lao động còn nhiều nỗi nhọc nhằn, nhưng quan trọng là tình cảm gia đình”. Còn Ha Pham nhớ lại: “Lâu lắm rồi không được ăn bữa cơm cùng bố mẹ”. Bạn trẻ có nickname Tien Pham cũng nói: “Muốn được về ăn bát canh rau mùng tơi của mẹ quá”.

    Một bạn trẻ cũng bình về bức ảnh: “Bữa cơm trong sự im lặng, ba người ba nỗi niềm riêng, có lẽ cả ba người đều hiểu và đủ nhận thấy bữa cơm đang ăn không ngon. Mẹ cha thì thương con vì đã cố hết sức nhưng bữa cơm không có gì, người con trai chắc có lẽ đang thấy buồn vì lớn rồi mà không làm gì giúp được. Nếu không rơi vào hoàn cảnh như vậy ít người sẽ hiểu”.

    Hạnh phúc đôi khi chỉ là “Bữa cơm gia đình” gây xúc động
    "Bữa cơm gia đình" nhận được nhiều lượt bình luận.

    Cuộc sống luôn luôn biến động, cùng với đó con người ngày càng mải mê với công việc với xã hội mà quên đi điều hạnh phúc nhất với mình chính là tình cảm gia đình, đôi khi chỉ là một bữa cơm gia đình quây quần bên nhau. Bởi vậy hãy biết dành một chút thời gian cho gia đình và trân trọng những gì mình đang có.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-doi-khi-chi-la-bua-com-gia-dinh-gay-xuc-dong-a27985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan