+Aa-
    Zalo

    Hạnh Sino khoe vóc dáng "đồng hồ cát" trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hạnh Sino vừa tung ra một số hình ảnh hậu trường của MV "Vội vàng yêu anh" sắp được cho ra mắt vào ngày 15/11 sắp tới.

    Nữ ca sĩ Hạnh Sino vừa tung ra một số hình ảnh hậu trường của MV "Vội vàng yêu anh" sắp được cho ra mắt vào ngày 15/11 sắp tới.

    Trong những hình ảnh hậu trường này, nữ ca sĩ Để em rời xa gây ấn tượng với sự gợi cảm, cuốn hút vượt trội so với trước đây. Được biết, đây cũng chính là phong cách chủ đạo của MV "Vội vàng yêu anh" – một dấu mốc mới trên con đường sự nghiệp âm nhạc của Hạnh Sino.

    Hình ảnh của Hạnh Sino trong MV mới.

    Trong MV này, Hạnh Sino đầu tư lớn về mọi mặt nhằm thay đổi phong cách của mình trở thành một người phụ nữ trưởng thành, gợi cảm của showbiz Việt. MV cũng đề cao sự nữ quyền và tính độc lập, tự chủ của một người phụ nữ. 

    Vội vàng yêu anh sẽ do ekip của Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Nữ đạo diễn này chính là người đứng đằng sau rất nhiều MV đình đám thời gian quan như Mr.Right (Isaac), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), Đừng ai nhắc về anh ấy (Trà My), What is love (Hồ Ngọc Hà), Tuổi hồng thơ ngây (Đàm Vĩnh Hưng),…

    Rapper Andree.

    Vội vàng yêu anh còn có sự tham gia của rapper Andree trong vai trò hỗ trợ cho Hạnh Sino phần đọc rap. Andree là một tượng đài của rap Việt và đã rất lâu rồi anh mới chính thức tham gia vào một sản phẩm mainstream như "Vội vàng yêu anh".

    Bước ra từ cuộc thi The Remix 2016 và trước đó đã có nhiều năm hoạt động âm nhạc tại Hà thành, Hạnh Sino được chú ý bởi cá tính và sự quyết liêt trên con đường theo đuổi đam mê và hiện thực hóa tham vọng trong âm nhạc.

    Xuất phát điểm từ một hot girl, diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, Hạnh Sino ngày một lột xác với phong cách sexy, quyến rũ. Thể hiện tài năng trên nhiều lĩnh vực, cô nàng nhanh chóng lấn sân ca nhạc với vai trò ca sĩ trẻ và một trong những “trò cưng” có tiếng của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-sino-khoe-voc-dang-dong-ho-cat-trong-mv-moi-a209310.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan