+Aa-
    Zalo

    Hành Trình Công Lý tập 11: Hoàng tức giận vì có nguy cơ mất nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đánh mất sự nghiệp và gia đình chia rẽ, bi kịch của Hoàng (Việt Anh) dường như vẫn chưa dừng lại khi anh đang có nguy cơ mất hết tài sản, theo các tình tiết được hé lộ trong trích đoạn Hành trình công lý tập 11.

    Trích đoạn tập 11 phim Hành trình công lý hé lộ ảnh Phương (Hồng Diễm) tiếp tục tìm cách giải quyết vụ tranh chấp đất đai.

    Theo lời kể của người em bị đòi bán đất: “Bố tôi trước khi mất có để lại di chúc. Nhưng sau này mẹ tôi ốm không nhớ bà để ở đâu nữa. Với lại, tôi cũng nghĩ đơn giản là chỉ có 2 anh em thì đùm bọc nhau chứ cần gì di chúc. Bây giờ, chuyện thành ra thế này, tôi chỉ mong anh Lượng không ép tôi vào thế đường cùng”.

    Tiếp tục hỏi về việc của Lượng, Phương được người em kể lại rằng: “Bố mẹ tôi có cho anh ấy đất và tiền để làm ăn coi như là phần riêng. Còn ngôi nhà này bố mẹ để lại cho tôi vì nghĩ con cái ốm đau tôi sẽ chẳng có điều kiện để mua nhà. Nhưng giờ tôi chẳng có bằng chứng gì cả”.

    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha1
    Phương trò chuyện với người em bị đòi bán đất trong vụ việc tranh chấp tài sản thừa kế. 

    Trong cuộc gặp riêng với thân chủ, Phương cố gắng dùng lý lẽ về mặt tình cảm thuyết phục Lượng (Tuấn Anh), hỏi tại sao người này không bán phần đất liên quan đến căn nhà, tránh ảnh hưởng tình cảm anh em.

    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha3
    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha2
    Cuộc trò chuyện của Phương và thân chủ. 

    Ngay lập tức Phương bị đồng nghiệp nhắc nhở: "Chị gái ơi! Thay vì bảo vệ lợi ích chị lại quay lại đối đầu với thân chủ à? Chị đừng lo việc bao đồng nữa. Cứ làm tốt phần việc của mình thôi. Anh em giành giật lẫn nhau là lỗi của bố mẹ họ, không phải việc của mình". 

    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha4
    Phương bị đồng nghiệp nhắc vì lo chuyện bao đồng. 

    Phim Hành trình công lý tập 11 cũng thu hút nhiều sự chú ý với sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh trong tình tiết Hoàng tức giận vì sắp mất trắng tài sản.

    Nhân vật này là một cô gái xinh đẹp do Đậu Hồng Phúc thủ vai. Trong cuộc nói chuyện với Hoàng (Việt Anh), cô gái này khuyên anh nên bình tĩnh.

    Tuy nhiên lời khuyên càng khiến Hoàng trở nên nổi đóa: "Tôi có thể bình tĩnh, nhưng cái công ty tín dụng mà cô giới thiệu cho tôi họ không bình tĩnh, và họ đang siết nhà của tôi đấy! Chỗ quen của cô đấy, cô lo đáo hạn cho tôi đi".

    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha6
    hanh trinh cong ly tap 11 hoang tuc gian vi co nguy co mat nha5
    Một nhân vật mới xuất hiện trong cuộc trò chuyện với Hoàng. 

    Cô gái kia nhắc tới một người tên Chương, "anh chủ", vừa mới chuyển ra ngoài. "Thế thì mới khó, chứ nếu không em đã giải quyết xong hết cho anh rồi", cô gái phân trần. Nhưng Hoàng cảnh báo: "Tôi không cần biết, nếu tôi mà mất nhà, cô cũng không yên đâu!".

    Dường như bi kịch của Hoàng đã bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Không những mất sự nghiệp, gia đình, giờ đây anh còn sắp mất trắng mọi tài sản mà bấy lâu mình gây dựng.

    hanh-trinh-cong-ly-tap-11-hoang-tuc-gian-vi-co-nguy-co-mat-nha.mp4

    Trích đoạn Hành trình công lý tập 11. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cong-ly-tap-11-hoang-tuc-gian-vi-co-nguy-co-mat-nha-a555944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan