+Aa-
    Zalo

    Hành Trình Công Lý tập 2: Hoàng lộ clip nóng, Phương không tin vào mắt mình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 2 phim Hành trình công lý, Phương (Hồng Diễm) bị sốc và không tin nổi vào sự thật khi chứng kiến đoạn clip nhạy cảm của chồng mình bị lan truyền trên mạng.

    Trong tập 1 phim Hành trình công lý phát sóng tối ngày 10/10, cuộc sống hôn nhân của hai nhân vật chính Hoàng (Việt Anh) - Phương (Hồng Diễm) được thể hiện là một gia đình hạnh phúc. Hoàng thành đạt trong công việc và Phương là người vợ, người mẹ vừa đảm đang, chu đáo, vừa xinh đẹp có học thức. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài hạnh phúc đó lại là những bất ổn. 

    Ở cuối tập 1, Hoàng bị Hà (Huyền Trang) chuốc thuốc và sau đó đã có một đêm cuồng nhiệt trong khách sạn nằm ngoài lịch trình chuyến công tác. Đoạn clip đó đã bị quay lại và phát tán lên mạng.

    Trích đoạn tập 2 của phim hé lộ cảnh Hoàng lo lắng, bồn chồn sau khi qua đêm với nhân tình. Phương phát hiện chồng không ổn sau chuyến công tác. Cô quan tâm hỏi thăm chồng liệu anh gặp chuyện nào đó bất ổn. Hoàng thừa nhận mình đang gặp rắc rối nhỏ và rắc rối này không ảnh hưởng nhiều đến anh.

    hanh trinh cong ly tap 2 hoang lo clip nong phuong khong tin vao mat minh3
    Phương quan tâm khi thấy chồng mệt mỏi. 

    Tuy nhiên, ở bên nhau nhiều năm nên Phương hiểu rắc rối Hoàng đang gặp phải không nhỏ. Hoàng không muốn nói tiếp vấn đề này. Phương chỉ có thể động viên chồng. Cô nói rằng chuyện công việc không dám tham gia, nhưng nếu có khó khăn hay buồn bực gì, Hoàng có thể chia sẻ với vợ.

    Ở một diễn biến khác, Phương chuẩn bị cơm nước và mời bạn thân là Nguyệt (Thu Quỳnh) qua nhà chơi. Khi Nguyệt gọi điện, Phương còn dặn cô đi làm về qua nhà lấy cá về ăn. Thấy Phương nói kho cá vì chồng thích anh, cô bực thay cho bạn.

    "Chồng, chồng, suốt ngày chồng. Thử hỏi là ông ấy có đối xử được tử tế với mày không? Tao đang điên tiết đây này. Tao sẽ phải gọi cho ông ấy một trận, không hiểu là loại gì nữa", Nguyệt nói. 

    Thấy không ổn, Phương gặng hỏi bạn. Nguyệt thông báo: "Mày lên mạng mà xem đi. Ông ấy ngủ với gái, có cả clip đây này". Phương mở điện thoại xem và không tin vào những gì mình nhìn thấy. 

    hanh trinh cong ly tap 2 hoang lo clip nong phuong khong tin vao mat minh1
    hanh trinh cong ly tap 2 hoang lo clip nong phuong khong tin vao mat minh2
    Phương phát hiện clip nhạy cảm của Hoàng sau khi được bạn thân thông báo. 

    Cặp đôi Phương - Hoàng có 1 con trai tên Khang và 1 con gái tên Thư. Gia đình 4 người của Hoàng hạnh phúc, điều kiện kinh tế khá giả. Sóng gió bắt đầu ập đến với gia đình Phương kể từ tập 2 của bộ phim Hành trình công lý. 

    Hành trình công lý sẽ hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại, với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. Bên cạnh bí ẩn chính là vụ việc của Hoàng, khán giả sẽ cùng Phương và Nguyệt đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản,... cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội...

    hanh-trinh-cong-ly-tap-2-hoang-lo-clip-nong-phuong-khong-tin-vao-mat-minh.mp4

    Trích đoạn Hành trình công lý tập 2. Video: VFC Official. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cong-ly-tap-2-hoang-lo-clip-nong-phuong-khong-tin-vao-mat-minh-a553809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan