+Aa-
    Zalo

    Hành trình đăng quang của Linh Hoa tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Linh Hoa đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy ấn tượng của cô bé tài năng qua từng vòng thi.

    (ĐSPL) – Linh Hoa đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy ấn tượng của cô bé tài năng qua từng vòng thi.

    Vòng sơ tuyển, Linh Hoa đã gây ấn tượng khi kết hợp ăn ý với Minh Quân thể hiện xuất sắc màn trình diễn dancesport. Sự xuất sắc của cả hai thí sinh gây nên cuộc "tranh giành" nảy lửa của BGK.

     Đến vòng đối đầu loại trực tiếp, Linh Hoa phải "đấu" với thí sinh Quốc Triệu. Cả hai thí sinh của Đoan Trang - Phan Hiển cùng khoe vẻ đáng yêu khi kết hợp nhảy dance sport trên nền ca khúc "The phantom of opera". Tuy nhiên, với phần thể hiện trọn vẹn cả kỹ thuật nhảy lẫn cảm xúc, Linh Hoa đã xuất sắc giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong.

     Trong đêm liveshow 1 với chủ đề Đêm cổ tích và huyền thoại, Linh Hoa đã thể hiện thành công câu chuyện độc đáo về Tấm và Cám.

    Trong đêm liveshow 2 với chủ đề Tình yêu thương, Linh Hoa và Hoàng Sơn đã khiến khán giả không khỏi xúc động với tiết mục Samba, Rumba kết hợp múa Đương đại trên nền nhạc Sad Violin, Europe's Skie này. Trong tiết mục này, Linh Hoa đã hóa thân thành cô gái tật nguyền nhảy với đôi nạng gỗ.

    Trong Liveshow3, với chủ đề Dân gian đương đại, cô bé tài năng Linh Hoa gây bất ngờ với tạo hình một bà lão lưng còng, tóc bạc thể hiện điệu nhảy Jive và Hiphop sôi động trên nền tác phẩm "Mừng Tuổi Mẹ , Beethoven Virus".

    Trong đêm bán kết, bé Linh Hoa "lột xác" hoàn toàn khi hóa Vua hề Sac lo thể hiện tiết mục nhảy Hiphop - Jive vô cùng thú vị.

     Trong đêm chung kết tối qua (26/9), cô bé Linh Nhi thực sự tỏa sáng khi hóa thân Beyonce với màn đu dây bay lên đầy ấn tượng, làm khán giả "thót tim".

     Cô bé Linh Hoa đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên với 25, 17 \% bình chọn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-dang-quang-cua-linh-hoa-tai-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-2014-a52611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan