+Aa-
    Zalo

    Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Thị Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Thị Hương tiếp tục làm nên chuyện, khẳng định nhan sắc và trí tuệ của mình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    (ĐSPL) – Là gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp lớn không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới, Phạm Thị Hương tiếp tục làm nên chuyện, khẳng định nhan sắc và trí tuệ của mình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    [mecloud]ORbr7SjZYj[/mecloud]

    Phạm Hương sinh năm 1991 là gương mặt quá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thể thao thế giới 2014, Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


    Sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á Đông, hiện đại và phong cách, Phạm Hương đã tạo được dấu ấn trong các cuộc thi và giành được không ít những giải thưởng lớn nhỏ như Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga.

    Mới đây, cô giảng viên trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn tiếp tục làm nên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là cái tên được xướng lên và tỏa sáng nhất trong đêm chung kết.

    Cùng nhìn lại hành trình đến với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Thị Hương:


    Phạm Thị Hương sinh ra tại thành phố hoa phượng đỏ. Trước khi đến với đêm chung kết, cô là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi này. Sở hữu gương mặt thanh thoát số đo hình thể 78-63-93 cùng chiều cao 1,73 m, đặc biệt với kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, và sải bước trên nhiều sàn catwalk, Phạm Hương là một trong những gương mặt nổi trội nhất năm nay.


    Có lẽ cái tên Phạm Thị Hương được đông đảo mọi người biết đến từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam “Vietnam’s Next Top Model 2010”. Sau đó, cô tiếp tục khẳng định mình ở một số cuộc thi khác như lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới, top 10 Hoa hậu Việt Nam.


    Chính vì những thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc mà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương đã giành được quyền đặc cách được vào thẳng Nha Trang và không phải qua vòng loại tuyển chọn.

    Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 10/9, cô đến thành phố biển Nha Trang bắt đầu vào “đường đua nhan sắc” cùng với hơn 60 thí sinh tại đây với nhiều hành trình và trải nghiệm.

    Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, mạnh mẽ, Phạm Thị Hương dễ dàng lấy điểm của BGK và lọt vào top 45 người đẹp để bước vào đêm chung kết diễn ra tại thành phố biển Nha Trang vào tối qua (3/10).

    Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Phạm Thị Hương cùng với các thí sinh khác đã tham gia vào các hoạt động mà BTC thực hiện như tham quan các địa danh nổi tiếng gồm Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng… hay các hoạt động thiện nguyện, chụp ảnh áo dài tại khuôn viên Dinh Bảo Đại, áo tắm,…


    Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra, Phạm Hương – đối thủ nặng ký nhất của cuộc thi sắc đẹp này vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và bị khơi lại vụ ồn ào với NTK Võ Việt Chung.

    Lên tiếng về lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương đã phủ nhận và bác bỏ tin đồn này. Người đẹp cũng cho biết khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô đã phải trải qua nhiều lần kiểm tra nhân trắc học, chính bởi vậy tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ là vô căn cứ. Tuy nhiên, việc mâu thuẫn với NTK Võ Việt Chung thì cô không bình luận, lên tiếng giải thích.


    Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Thị Hương dần dần chinh phục đỉnh cao nhan sắc cuộc thi khi dễ dàng vượt qua các người đẹp khác và lọt vào top 15, top 10 với phong cách trình diễn tự tin trong trang phục dạ hội, áo dài, áo tắm.


    [mecloud]lyxOAJJsgC[/mecloud]

    Cô cũng dễ dàng lọt vào top 5 người đẹp tham gia phần thi ứng xử. Tại phần thi ứng xử, người đẹp tạo thiện cảm và gây chú ý với phong thái tự tin nhờ kinh nghiệm “chinh chiến” ở nhiều đấu trường nhan sắc và phong cách sư phạm của mình với câu trả lời trôi chảy, ngắn gọn.

    Khi nhận được hỏi: "Điều khó khăn nhất mà bạn luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?", Phạm Hương tự tin trả lời: "Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, rèn luyện tố chất để trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách, và sắc đẹp. Đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày".


    Phạm Hương thuyết phục mọi người trong phần thi ứng xử này và khẳng định trí tuệ của mình. Câu trả lời của Phạm Hương cũng là một trong những  câu trả lời xuất sắc tại đêm chung kết.

    Chính bởi vậy, không khó để người đẹp lọt trong top 3 người đẹp nhất và là cái tên được xướng lên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


    Và sau 7 năm, Phạm Thị Hương đã trở thành người kế nhiệm cho Hoa hậu Thùy Lâm, giành giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng, được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM trong thời gian giữ vương miện.


    Bên cạnh đó, Phạm Thị Hương sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương còn giành giải phụ Người đẹp biển.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]VkwIBVqlz4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-den-voi-ngoi-vi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-cua-pham-thi-huong-a113426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.