+Aa-
    Zalo

    Hành trình giảm béo đầy gian truân của tôi

    • DSPL
    ĐS&PL Phải kể ra để có một thân hình như bây giờ quả là điều không thể tưởng tượng nổi với người thừa nhiều cân và có lớp mỡ dày lâu năm như tôi.
    Phải kể ra để có một thân hình như bây giờ quả là điều không thể tưởng tượng nổi với người thừa nhiều cân và có lớp mỡ dày lâu năm như tôi.
    Về kinh nghiệm giảm cân ư. Phải nói tôi là một người tràn trề kinh nghiệm, và rút ra không ít những bài học xương máu cả thời gian khổ cực gần như cách ly với thức ăn.
    Quá trình tăng cân vù vù của tôi, bắt đầu từ những năm dậy thì, thời gian đó tôi ăn không bao giờ biết no. Nhìn tôi ăn bố mẹ cũng phát ngán, nhưng vì lúc đó đang tuổi ăn tuổi lớn nên bố mẹ cũng mặc kệ.
    Lúc chuẩn bị thi đại học thực sự mới là thời gian béo phì của tôi. Một tháng ôn là một tháng tôi tăng cân chóng mặt. Khỏi nói ngày nào tôi cũng nạp vào người một chế độ ăn cực kỳ nhiều đạm và tất nhiên cũng cực kỳ béo. Ăn thì nhiều mà lại chẳng vận động bao nhiêu, và rồi kết quả là chỉ trong vòng 1 tháng ôn thi ấy tôi đã tăng 5kg.
    Thân hình ngày càng phì nhiêu tôi bắt đầu thấy nãn với mọi hoạt động vui chơi, hay hội họp bạn bè. Không bạn bè hay shopping gì cả, vì số đo của tôi vượt trội nên việc tìm kiếm những bộ đồ hợp size không phải là điều dễ dàng gì. Tôi trung thành tuyệt đối với 5-7 bộ đồ mà mẹ đặt may ở tiệm may đầu ngỏ.
    Chắc đó cũng là động lực giúp tôi giảm cân ngày đó, tôi luôn cảm thấy chán ghét với thân hình không mấy thon thả nặng trịch mang đến nhiều sự tư ti và luôn luôn thiếu tự tin khi tiếp xúc với một ai đó.
    Đến hiện tại tôi đã áp dụng kha khá về các phương pháp giảm cân khác nhau, từ ăn kiêng đến luyện tập… Nhưng mặc cho tôi có tối giản chế độ ăn của mình đến đâu, chỉ số cân nặng vẫn cứ đứng im như vậy, thậm chí có khi còn nhích nhích lên chút ít. Chẳng biết người ta thế nào chứ tôi rất nhanh đói, chỉ khoảng hai tiếng sau bữa ăn là tôi đã đói cồn cào ruột gan. Với tôi, giảm cân là một cực hình khi phải chịu những cơn đói hành hạ. Thế nên tôi mới nói, mấy ai mà giảm được cân nếu không có một thần kinh thép và một quyết tâm sắt đá.
    Bạn từng nghe những người ăn ít mà vẫn tăng cân chưa? Có lẽ tôi thuộc tuýp người như vậy. Mặc dù cắn răng chịu đựng chế độ ăn nghèo nàn trong suốt hai tháng liền nhưng tôi vẫn vô cùng mập mạp. Mọi người nói, thể trạng và cơ địa tôi như vậy nên có nhịn ăn nữa cũng chẳng gầy được tôi lại thôi, rồi chuyển qua tìm phương pháp giảm cân khác.
    Tôi chuyển qua việc chạy thể dục vào buổi sáng, vì phải dậy xớm nên tôi chỉ chạy được vài tuần cận nặng cũng chỉ giảm được 0,5kg xong tôi phải nạp năng lượng thêm vào mỗi bữa, cân nặng cứ thế lại tăng. Thấy nãn tôi bắt đầu từ bỏ, rồi chuyển sang đi bộ vào buổi tối, mà kể cũng lạ cứ tập thể dục thì cơ thể tôi lại thiếu năng lượng kinh khủng và lại phải nạp năng lượng thêm vào các bữa ăn.
    Tôi quay sang cầu cứu các loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân. Ban đầu, tôi cũng hơi sợ sợ vì nghe nhiều đồn thổi không hay về các sản phẩm này nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng, thấy nhiều người sử dụng nên tôi cũng quyết dùng thử xem sao.
    Mỗi ngày, tôi sử dụng 2 viên Rich Slim được sản xuất tại Mỹ, kết hợp với chế độ ăn nhiều đạm, ít béo, uống nhiều nước trái cây và rau xanh. Vì công việc bận rộn, tôi không có thời gian tập thể dục nhiều. Thay vào đó, mỗi ngày tôi đều đi bộ tới công ty làm việc (cách nhà tôi khoảng 2km). Sau 2 tháng áp dụng “chế độ” giảm cân này, tôi đã xuống được 5kg. Hiện tại, tôi nặng khoảng 56kg. Mục tiêu của tôi là xuống còn 50kg.
     
    Theo như mọi người nhận xét thì ngoại hình bây giờ của mình đã khá ổn, tôi cảm thấy rất vui, điều quan trọng là sức khỏe tôi không hề yếu đi.
    Đó là kinh nghiệm và quá trình giảm cân của tôi. Hy vọng mọi người có thể tham khảo và áp dụng cho mình nhé!

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    -974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-giam-beo-day-gian-truan-cua-toi-a39895.html
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.