+Aa-
    Zalo

    Hành trình giảm cân khốc liệt của Hoa hậu Việt Nam 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đăng quang ngôi vị cao quý, Kỳ Duyên từng sở hữu thân hình "mũm mĩm" với cân nặng 70 kg.

    (ĐSPL) - Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đăng quang ngôi vị cao quý, Kỳ Duyên từng sở hữu thân hình "mũm mĩm" với cân nặng 70 kg.

    Hành trình giảm cân khốc liệt của Hoa hậu Việt Nam 2014

    Kỳ Duyên chụp ảnh cùng anh trai và bố mẹ.

    Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 trong một gia đình khá giả ở Nam Định. Cô hiện là sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học ngoại thương Hà Nội.

    Thừa hưởng nhiều nét đẹp và chiều cao từ bố mẹ, tuy nhiên từ nhỏ Kỳ Duyên đã khá "mũm mĩm". Bố Kỳ Duyên trong một bài phỏng vấn cũng chia sẻ rằng, năm cô 6 tuổi, Kỳ Duyên thích học bơi nhưng thầy dạy bơi nói do Kỳ Duyên mập quá khó bơi được, cần phải giảm cân. Nhưng sau đó, bằng sự nỗ lực và cố gắng cùa mình, Kỳ Duyên đã có thể bơi tốt dù chưa giảm kg.

    Xem video tham khảo:

    Giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    Khi vào cấp 3, chiều cao của Kỳ Duyên đã khá nổi bật. Tuy nhiên cân nặng của cô nàng vẫn chưa được kiểm soát. Dù Kỳ Duyên cao trên 1m70 nhưng với cân nặng 70 kg, cô nàng không thực sự tự tin và hài lòng với ngoại hình của mình.

    Hè năm ngoái (năm 2013) khi Kỳ Duyên vừa học hết lớp 11 và chuẩn bị lên lớp 12, Duyên đã nỗ lực giảm cân bằng cách tập luyện thể thao và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để có được thân hình hoàn hảo hơn.

    Kỳ Duyên nói rằng, cô không chỉ muốn giảm cân để có thể đi thi Hoa hậu  mà còn giảm cân để có vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt hơn.

    Hành trình giảm cân khốc liệt của Hoa hậu Việt Nam 2014

    Khi học cấp 3 Kỳ Duyên đã sở hữu chiều cao khá lý tưởng.

    Trong 3 tháng hè, người đẹp lên thực đơn chủ yếu là rau, thịt, trái cây, sữa, uống nhiều nước và hoàn toàn nói không với tinh bột. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có được thân hình cân đối.

    Sau 3 tháng miệt mài tập luyện, cân nặng của Kỳ Duyên đã giảm khá đáng kể. Tuy nhiên, số cân đó vẫn chưa thực sự làm Kỳ Duyên hài lòng nên khi vào lớp 12 và ngay cả khi học Đại học, nộp hồ sơ đăng ký thi Hoa hậu thì cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục và kết hợp ăn uống điều độ để ép cân.

    Theo chia sẻ của một người bạn của Kỳ Duyên, cô thường ăn sa lát và uống trà thảo mộc nên thân hình rất cân đối.

    Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 1 tháng, cân nặng của người đẹp ở mức 59 kg cùng vòng eo 63cm.

    Hành trình giảm cân khốc liệt của Hoa hậu Việt Nam 2014
    Nhờ nỗ lực giảm cân, Kỳ Duyên đã sở hữu thân hình khá hoàn hảo và tự tin trình diễn, tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-giam-can-khoc-liet-cua-hoa-hau-viet-nam-2014-a73240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan