+Aa-
    Zalo

    Hành trình giảm mụn trong 1 tháng của cô nàng công sở nhờ chọn đúng loại tẩy trang.

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng vài năm trở lại đây thì tình trạng mụn của mình bắt đầu nặng và mình phải nhờ vào trang điểm thể có thể che bớt những khuyết điểm đó đi. Thế nhưng từ khi được bạn tặng Dầu tẩy trang Bơ nghệ của Cỏ cây hoa lá thì thực sự làn da của mình như được sang trang mới.
    img20823bbd49820f03403fb50f6d702e426575grande
    Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá.

    Sai lầm nối tiếp sai lầm làm làn da càng ngày càng tệ.

    Vốn cơ địa của mình từ lúc nhỏ đến ngay cả khi dậy thì hay trưởng thành đều không có mụn. Đến khi bắt đầu đi làm, để phù hợp hơn với công việc mình đã bắt đầu trang điểm hàng ngày mỗi khi đến công ty. Và đây là lúc ác mộng thực sự xảy ra

    20210209185454181430mun trung camax 1800x180025e54d2837124fdbbf191ae1c0e59b13grande
    Da lên mụn ẩn và mụn bọc nhiều cho chưa chọ đúng sản phẩm tẩy trang.

    Chỉ vài tháng sau khi ngày nào cũng sử dụng make up, da mình bắt đầu lên mụn ẩn. Lại tiếp lúc lấy che khuyết điểm và kem nền để che đi thế nhưng đến khi da lên khá nhiều mụn viêm rất to và sưng thì tình trạng đã khá nghiêm trọng. Mình có sử dụng sản phẩm giấy tẩy trang dạng giấy như giấy ướt và sữa rửa mặt như bình thường, nhìn qua thì da đã khá sạch nên cũng không nghi ngờ gì. Mình nghĩ đơn giản là do thay đổi nội tiết tố nên gặp phải tình trạng mụn không mong muốn như vậy. 

    Cho đến 1 tháng gần đây mình có đi soi da tại một spa của bạn và thực sự sốc khi nhìn thấy dưới da cặn lại rất nhiều bụi bẩn cũng như những lớp make up còn thừa, có lẽ đó là nguyên do chính khiến mình có mụn. Chủ spa cũng là bạn mình khuyên mình nên đổi sản phẩm làm sạch và tặng cho mình Dầu tẩy trang Bơ nghệ của Cỏ cây hoa lá. 

    Thực sự sau khi sử dụng 1 tháng, mình có thể khẳng định rằng sử dụng Dầu tẩy trang Bơ nghệ của Cỏ cây hoa lá chính là quyết định sáng suốt nhất từ trước đến giờ.

    Dầu tẩy trang Bơ nghệ của Cỏ cây hoa lá - phương pháp làm sạch tối ưu.

    Sản phẩm được đặt trong một chai có phân bump chắc chắn, có thêm một miếng nhựa cố định phần bump khi không sử dụng để tránh đổ sản phẩm. Nói chung nhìn qua thì bao bì khá chắc chắn và rất sạch sẽ vệ sinh. Nhiều khi mình sử dụng giấy tẩy trang mở ra mở vào cũng có thể kết tụ nhiều vi khuẩn.

    img21176351b142a6cd4099b8ee9f63e5a53ff6grande
    Dầu tẩy trang Bơ nghệ có kết cấu lỏng vừa phải, dễ apply lên da.

    Em này làm sạch cực tốt, mình phải công nhận điều đó. Trước đây mình phải mất đến cả nửa tiếng mới lau đi hết được phần makeup mà giờ chỉ có 10 phút đã xong xuôi. Em này có khả năng tẩy mọi loại make up, kể cả các loại mascara thấm nước hay là son siêu lì thì đều đi ngay trong một nốt nhạc. Nói chung với người làm công sở bận rộn và lười như mình thì đây là lựa chọn hoàn hảo luôn.

    Sau khi tẩy trang xong thì da cũng không quá khô hay xác xơ gì cả. Dầu tẩy trang này không cồn, không paraben, không silicon, … mà lại có đến tận 99% là thành phần từ thiên nhiên nên siêu lành tính cho da, da bạn nào mà nhạy cảm cũng bon chen được hết. Kể như mình, da dầu, trước có định kiến với dầu tẩy trang lắm vì sợ “dầu càng thêm dầu” nhưng mà không nha, em này dùng xong da sạch bóng, cũng không đổ dầu thêm hay gì đâu, rất ưng.

    Đặc biệt là, do khả năng làm sạch thần sầu như thế, nên da mình rất sạch. Sau một tháng thì mụn bọc hoàn toàn biến mất, không đau, không nhức, không có mụn mới mọc lên còn mụn ẩn thì đã giảm đi rất nhiều, chỉ còn tồn tại một ít ở hai bên má do đó là phần da sử dụng khá nhiều phấn. Có lẽ lí do khiến da mình bị mụn nặng như thế chính là do bước làm sạch không sâu, không tới, còn qua loa và em Dầu tẩy trang Bơ nghệ này đã giải quyết tất cả điều đó.

    img5426ca7bd27492d744a2ae1319a86024b302grande
    Tẩy trang cực nhanh, tẩy sạch mà da vẫn ẩm mượt.

    Em này có giá thành rất hợp lý, sử dụng thì tiết kiệm, không hao vì chỉ cần một lượng nhỏ mỗi lần đã có thể sạch hết bụi bẩn, lớp trang điểm rồi. Hiện cả nhà mình có thể mua em này ở rất nhiều kênh chính hãng, rất tiện lợi.

    Mong là với chiếc “review nhẹ” này thì chị em đang bị mụn có thể tìm thấy sản phẩm tẩy trang chân ái của riêng bản thân còn mình chắc sẽ gắn bó với em này lâu dài luôn. 

    Click để xem thêm thông tin về Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá  tại đây:

    Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá 

    Dầu tẩy trang Bơ Nghệ với 99% thành phần thiên nhiên gồm các loại tinh dầu quý như: dầu cám gạo, dầu hướng dương có tác dụng giúp loại bỏ bụi mịn, và lớp trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra những thành phần như tinh dầu Bơ giúp chống oxy hóa, tăng cường sự đàn hồi cho da hay Nano curcumin siêu nhỏ sẽ có thể dễ dàng thẩm thấu, và nuôi dưỡng làn da. Ngoài sản phẩm còn giúp thư giãn da mặt, kích thích máu lưu thông tốt hơn và trẻ hóa nhờ động tác massage.

    picture3e15382e8f91b4df08a4cdbd6733e245agrande1

    Khi trộn với nước, dầu được kích hoạt thành dung dịch như sữa có khả năng làm sạch nhẹ nhàng không cần chà mạnh, lấy đi bụi bẩn, lớp make up trên bề mặt da. Sử dụng dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá cũng tiết kiệm được chi phí và bông tẩy trang và thân thiện với môi trường.  Đặc biệt sản phẩm do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, dùng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh.

    Mọi thắc mắc về Dầu Tẩy Trang Bơ Nghệ vui lòng truy cập 

    website: https://cocayhoala.vn/   hoặc liên hệ:1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-giam-mun-trong-1-thang-cua-co-nang-cong-so-nho-chon-dung-loai-tay-trang-a506625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.