Hành trình giăng bẫy tóm nữ quái cướp vé số của nhóm "hiệp sĩ"


Thứ 4, 10/12/2014 | 08:41


(ĐSPL) - Sau khi lừa lấy được 60 tờ vé số của một người phụ nữ đang bán dạo trên Đại lộ Bình Dương nữ quái liền leo lên xe bỏ chạy thì bị các “hiệp sĩ” SBC đuổi theo...

(ĐSPL) - Sau khi lừa lấy được 60 tờ vé số của một người phụ nữ đang bán dạo trên Đại lộ Bình Dương (thuộc khu 2, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) "nữ quái" liền leo lên xe bỏ chạy thì bị các “hiệp sĩ” SBC đuổi theo bắt gọn giao cho công an.

Theo đó, thời gian vừa qua, trên địa bàn thành thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương liên tiếp xảy ra tình trạng người bán vé số dạo bị một đối tượng nữ lừa mua vé số rồi cướp.

Nhận được tin báo từ những người bị hại, qua đặc điểm miêu tả đối tượng là nữ, đi trên chiếc xe máy màu đen. “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã về nhà mở máy tính lên tìm lại những hình ảnh mà trước đó mình đã từng bắt được nhiều đối tượng nữ lừa vé số.

“Hiệp sĩ” SBC bắt gọn nữ quái cướp vé số

Đối tượng Trúc bị bắt cùng với tang vật trên tay

Qua công tác tìm kiếm và nghiên cứu, anh Hải thấy nổi lên một đối tượng là Phạm Thị Thanh Trúc (SN 1991, ngụ phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một). Đem hình ảnh cho những người bị hại xem, anh Hải được những người bán vé số dạo xác nhận chính là đối tượng Trúc.

Ngay lập tức, anh Hải cùng các đồng nghiệp là anh Thạch Đạt, Nguyễn Duy Công tìm đến nhà đối tượng Trúc và lên kế hoạch theo dõi. Khi thấy đối tượng này dắt chiếc xe Wave BKS 54S4 – 7627 từ trong nhà ra, các “hiệp sĩ” đã âm thầm bám theo.

Đến 21h tối 9/12, nhóm “hiệp sĩ” tiếp tục bám sát đối tượng đến khu vực Đại lộ Bình Dương (thuộc khu 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện Trúc vừa ra tay cướp 60 tờ vé số của chị Nguyễn Thị Hồ Phương (SN 1980, quê Nghệ An). Ngay lập tức anh Hải cùng các đồng nghiệp đuổi theo đến khu 12, phường Chánh Nghĩa thì bắt được đối tượng Trúc cùng tang vật đưa về công an phường Phú Hòa.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trúc khai nhận đã rất nhiều lần lừa lấy vé số của những người nghèo.

Anh Nguyễn Thanh Hải cho biết, đối tượng Trúc đã từng bị anh bắt giữ cùng đồng bọn vào ngày 8/7/2009 khi chúng đang thực hiện hành vi cướp hàng trăm tờ vé số của những người đi bán dạo.

Hiện công an phường Phú Hòa đang lập hồ sơ để xử lý đối tượng Phạm Thị Thanh Trúc theo quy định của pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-giang-bay-tom-nu-quai-cuop-ve-so-cua-nhom-hiep-si-a73415.html