+Aa-
    Zalo

    Hành trình khởi nghiệp thành công của doanh nhân Đỗ Như Tuấn tại Nhật Bản

    ĐS&PL Khởi nghiệp tại nước ngoài là hành trình đầy gian nan và thử thách. Để hòa nhập được với thị trường và các quy định pháp luật về kinh doanh, các bạn trẻ cần phải nỗ lực rất nhiều. Kể cả các nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng khác biệt so với trong nước. Một trong những tấm gương khởi nghiệp kinh doanh tại Nhật là doanh nhân Đỗ Như Tuấn. Anh đã vượt qua mọi trở ngại để xây dựng sự nghiệp ở đất nước này.

    Hành trình khởi nghiệp đầy gian khó tại đất khách, quê người

    qk
    Doanh nhân trẻ Đỗ Như Tuấn - Xây dựng sự nghiệp trên đất nước Nhật Bản.

    Đỗ Như Tuấn, sinh năm 1988. Anh đã tốt nghiệp kỹ sư Khoa điện tử viễn thông trường Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh đã sớm khát khao có thể xây dựng được sự nghiệp lớn bằng chính trí lực và sự cố gắng của bản thân mình. Năm 2013, anh quyết định sang Nhật du học để bắt đầu hành trình trở thành doanh nhân. Sau những nỗ lực không ngừng nghĩ, Đỗ Như Tuấn đã được cấp thẻ Vĩnh trú tại Nhật Bản.

    Qua Nhật với đôi bàn tay trắng và không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, anh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và việc thúc đẩy bản thân phải thích nghi nhanh chóng với nhịp độ sống mới, phải học thật tốt ngôn ngữ mới. Động lực duy nhất đối với Đỗ Như Tuấn là châm ngôn “không ai giúp bạn bằng chính bản thân bạn”. Điều đó đã giúp anh tiếp cận từ từ được thị trường tại quốc gia khó tính này.

    Doanh nhân trẻ Đỗ Như Tuấn - Kiến tạo nên sự nghiệp tại Nhật Bản

    qk1
    Đỗ Như Tuấn - Hành trình theo đuổi ước mơ và chinh phục thành công.

    Sau 10 năm nỗ lực không ngừng, anh hiện đang là Chủ tịch của Tập đoàn Kansai SC Group. Đồng thời và Tổng giám đốc Nichi Etsu, anh cũng sở hữu 40-50 doanh nghiệp và xưởng tại Nhật Bản. Đỗ Như Tuấn đã trở thành nguồn cảm hứng khởi nghiệp lớn cho các bạn trẻ Việt Nam. Mỗi tháng, anh đã tạo ra công việc cho hơn 10.000 người lao động cho các công ty Nhật Bản, từng bước từ đó anh trở thành đối tác quan trọng của các công ty Nhật Bản.

    qk2
    Doanh nhân trẻ Đỗ Như Tuấn cùng Chủ Tịch Thượng Viện Nhật Bản (Santo Akiko).

    Đỗ Như Tuấn thuộc Top 10 người Việt có sức ảnh hưởng nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, anh luôn hướng về quê hương Việt Nam của mình nên anh thường xuyên trở về Việt Nam để đầu tư và kinh doanh tự do. Hiện tại, Đỗ Như Tuấn đang nắm được nhiều bất động sản tại các thành phố lớn như: Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh,... Ước tính tài sản bất động sản và công ty tại Nhật Bản, Việt Nam là trên dưới 1000 tỷ đồng.

    Thành tựu xứng đáng cho hành trình khởi nghiệp

    qk3
    Sau bao năm vất vả học tập và làm việc tại đất khách - Doanh nhân Đỗ Như Tuấn đã có được thành quả xứng đáng của mình.

    Hiện tại, Đỗ Như Tuấn đang sở hữu khối tài sản lên đến triệu USD. Thành công rót vốn đầu tư vào các lĩnh vực khác tại Nhật Bản như: Nhà hàng, quán ăn, Karaoke, kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa, kinh doanh bất động sản,... Đồng thời đưa ẩm thực, văn hóa của Việt Nam đến với Nhật Bản để giao lưu và học hỏi.

    qk4
    Đỗ Như Tuấn chia sẻ “Tuổi trẻ hãy quyết tâm theo đuổi đam mê và bất chấp khó khăn để đạt được điều đó”.

    Anh còn được nhiều bạn trẻ Việt Nam ngưỡng mộ vì đã nhiệt tình hỗ trợ du học, xuất khẩu lao động. Quản lý các công ty và sở hữu xưởng tại Fukuoka, Hiroshima, Okayama, Himeji, Kobe, Osaka, Kyoto, Nagoya, Tokyo,... Nhật Bản. Tạo dựng được uy tín để chuyên cung cấp nhân sự Việt Nam cho Nhật Bản. Đỗ Như Tuấn cũng chia sẻ rằng “Để có thể xây dựng doanh nghiệp tại Nhật Bản, bạn phải nỗ lực để tự phát triển bản thân”.

    Lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ đến Nhật Bản du học và làm việc

    Nhật Bản là một trong quốc gia được mệnh danh là “tự lực - tự cường”. Người Nhật rất chăm chỉ, không ngại gian khổ để đạt được thành công. Vì vậy, nếu bạn trẻ có đam mê du học hay làm việc tại Nhật cần phải cố gắng hơn người bản xứ. Để đạt mục tiêu cuối cùng, bạn cần phải thật sự phấn đấu không ngừng nghỉ. Thường xuyên trau dồi các kỹ năng, đặc biệt là tinh thần làm việc tập thể. Đây là một trong yếu tố để giúp bạn thành công khởi nghiệp tại quốc gia này.

    Để biết thêm những thông tin về doanh nhân trẻ tài năng Đỗ Như Tuấn các bạn vui lòng truy cập:
    Facebook: https://www.facebook.com/DoNhuTuan.Official

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@donhutuan32

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-khoi-nghiep-thanh-cong-cua-doanh-nhan-do-nhu-tuan-tai-nhat-ban-a568208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.