+Aa-
    Zalo

    HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG TỪ KINH DOANH ONLINE CỦA CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG THẾ HỆ 8X.

    • DSPL
    ĐS&PL Chị Triệu Hương là một trong những tấm gương đại diện cho những người con phải xa quê lập nghiệp và thành công.

    Hè năm 2014, hai vợ chồng chị bắt đầu chuyển vào sinh sống tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Những ngày đầu lập nghiệp ở nơi đất khách quê người vô cùng khó khăn thiếu thốn, cả gia đình 3 người thuê căn phòng trọ 20m2 vừa ở, vừa nấu ăn, tối cho xe vào phòng mùi xăng xe cộng với mùi cống nhà vệ sinh bốc lên thật ko dễ chịu chút nào...

     Khi đó chồng chị làm công nhân, chị chưa xin được việc nên sáng chồng chị dậy sớm ra chợ đầu mối lấy trái cây về cho chị bán, sau đó anh mới đi làm, nhưng do đúng mùa mưa mỗi ngày chỉ bán được nửa ngày, còn nửa ngày thì chạy mưa. Một thời gian sau chị xin được vào làm ở một trường học, sau giờ làm ở trường chị lại tranh thủ đi làm thêm theo giờ cho một gia đình công chức nhà nước cũng đủ trang trải tiền thuê nhà rồi điện nước.

    Ngày rời quê, hai vợ chồng chị vẫn gồng gánh số tiền nợ khổng lồ là 200tr, nên tất cả tiền lương của anh đều chắt chiu gửi về quê trả nợ.

    Là một ng phụ nữ gốc Bắc và bản thân chị cũng rất thích kinh doanh từ nhỏ, ngoài những giờ đi làm vất vả rảnh khi nào chị cũng hay lướt facebook đọc tin tức thông tin kinh tế, kinh doanh, những tấm gương khởi nghiệp thành công, đọc thấy nhiều phụ nữ rất giỏi, họ cũng là mẹ bỉm sữa nhưng rất thành công từ Kinh Doanh online. Chị bảo: “Chị  ngưỡng mộ vô cùng và thầm ao ước mình chỉ cần tháng 10tr là cũng hạnh phúc lắm rồi”.

    Rồi cái gì đến sẽ đến, năm 2016 chị bén duyên cùng kinh doanh online sau thời gian trải nghiệm sản phẩm và thấy vô cùng tiềm năng vì đó là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất thiết thực. Khi đó, chị đã dồn đã dồn hết số tiền chị có là 2700k để nhập hàng về bán. Thời gian đầu, chị chủ yếu bán lẻ cho người thân, người quen, đồng nghiệp ở trường. Rồi tệp khách hàng đó cũng cạn kiệt dần, chị bị chững nhưng với tính cách là ng mạnh mẽ chị đã quyết tâm k thể bỏ cuộc vì chị nhìn thấy tiềm năng của ngành này.

    Thế là chuỗi ngày học tập phát triển bản thân đã đến, chị học ngày học đêm , học các thầy học các bạn cùng kinh doanh, chị cứ kiên trì như vậy.

    Khi đó chị chỉ nghĩ đến bố mẹ và con. Chị ko cho phép bản thân tìm lý do để biện minh cho cuộc sống vất vả thiếu thốn của mình, chị ko muốn để bố mẹ cứ phải lo lắng về mình quá nhiều, chị muốn có tiền để báo hiếu bố mẹ, chị ko muốn con phải sống thiếu thốn.

    MUỐN CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN CHƯA TỪNG CÓ PHẢI LÀM NHỮNG VIỆC MÀ BẠN CHƯA TỪNG LÀM " ĐỜI THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỀ CUỘC ĐỜI.

    Tháng 10 /2019, một bước ngoặt nữa đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của chị, chị đã quyết định nghỉ làm việc ở trường để tập trung 100% vào Kinh Doanh Online và phụ giúp chồng công việc kinh Doanh ở xưởng sản xuất nội thất, chăm sóc gia đình.

    Quả thật, ông trời ko phụ lòng người, nhờ sự chăm chỉ học tập và làm việc với niềm đam mê và dần dần chị đã xây dựng cho mình một hệ thống riêng có chi nhánh, đại lý ở khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, doanh số bán hàng một tháng vài trăm triệu, đến cả tỷ đồng. 

    Thu nhập cũng tăng lên Nhờ Kinh doanh online mà chất lượng cuộc sống của gia đình chị đã thay đổi rất nhiều, có cuộc sống tốt hơn, từ một con số âm khi bắt đầu khởi nghiệp bây giờ vợ chồng đã mua đất và xây nhà ở thành phố biển Vũng Tàu và cũng nhờ Kinh doanh online mà chị có việc làm chủ động về thời gian và không gian làm việc, chị ko còn tranh thủ tất bật đi làm thêm ngoài giờ như trước đây.

    Chồng chị cũng đã tự mở một xưởng sản xuất nội thất. Thành quả này là cả một quá trình nỗ lực cố gắng hết mình.

    Nhờ quyết định táo bạo làm thay đổi cuộc sống của chị rất nhiều, điều mà trước đây chị ko dám quyết định là nghỉ một công việc mà nhiều người thường nói là “Ổn Định” và cũng nhờ quyết định đó mà kết quả kinh doanh của chị cũng thay đổi hoàn toàn từ một người đứng ở vị trí lẹt đẹt phía sau đã vượt lên đứng trong top đầu của cty. Khi Dịch xảy ra thì những đồng nghiệp cũ của chị cũng nghỉ ở nhà, ko có thu nhập, ko có việc làm... Chị cảm thấy rằng mình thật sự rất may mắn vì mình đã đi theo đúng xu thế , mình có công việc Kinh doanh online và lựa chọn đúng sản phẩm để kinh doanh. 

    CHỊ HƯƠNG TỪ 1 NGƯỜI NHÚT NHÁT TỰ TI VỀ BẢN THÂN MÌNH THÌ TỪ NAY ĐÃ TỰ TIN CHIA SẺ TRƯỚC HÀNG TRĂM NGƯỜI 

    Trao đổi với pv, Chị chia sẻ: “Để có Hương ngày hôm nay cảm ơn những người dẫn đường có Tâm và có Tầm của ban lãnh đạo cty cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương, biết ơn Những người sếp của Hương đã cho Hương cơ hội phát triển. Hơn nữa, bên cạnh mình luôn có những người đồng đội tuyệt vời đã cùng mình sát cánh, cùng xây dựng và phát triển - Các bạn ấy đều là những mẹ bỉm sữa năng lượng, tích cực, chăm chỉ , đoàn kết, làm việc với tất cả sự đam mê có trách nhiệm, có kỷ luật.... Biết ơn đến tất cả Đồng đội của Hương, biết ơn những khách hàng luôn tin yêu ủng hộ Hương. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con,nuôi dưỡng con khôn lớn trưởng thành, biết ơn chồng và con trai luôn bên cạnh đồng hành ủng hộ cho mẹ làm tốt công việc của mình, biết ơn công việc Kinh doanh online”.

    Thay vì ngồi chờ dịch qua thì mình hãy tự thay đổi bản thân, thay đổi tư duy, nâng tầm giá trị bản thân của mình. Thế giới luôn thay đổi nếu cứ tư duy cũ thì mình sẽ bị tụt lùi phía sau. Đừng bao giờ hy vọng thay đổi một ai, đừng bao giờ chờ đợi hoàn cảnh thay đổi,mà hãy tự thay đổi bản thân mình trước. Để đạt được ước mơ khát vọng chỉ khi bạn dám thay đổi và hành động”.

    MUỐN ĐI NHANH HÃY ĐI MỘT MÌNH,MUỐN ĐI XA HÃY ĐI CÙNG ĐỒNG ĐỘI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-khoi-nghiep-thanh-cong-tu-kinh-doanh-online-cua-co-nhan-vien-van-phong-the-he-8x-a523041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.