+Aa-
    Zalo

    Hành trình kiếm tiền tỉ của cô gái 10X Phan Hải Yến cùng thương hiệu Hemia

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì gục ngã trước những khó khăn chồng chất của cuộc sống, với những tổn thương về tinh thần khi mẹ mất sớm, bố đi bước nữa…. Cô gái trẻ Phan Hải Yến đã mạnh mẽ đầy nghị lực tiến về phía trước và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ sau khi đồng hành cùng Hemia.

    Dù qua những lần gặp trực tiếp hay gián tiếp qua những bức ảnh, video trên trang mạng xã hội, cô gái trẻ sinh năm 2002 Phan Hải Yến đến từ Hà Tĩnh đều thu hút người đối diện bởi một gương mặt sáng bừng sức sống. Nhiều người sau khi nghe tâm sự về quãng thời gian trước đây của Hải Yến, tất cả đều đồng tình rằng,cuộc đời Hải Yến như loài sen, vươn lên từ đầm lầy, phèn chua và không chịu đầu hàng số phận. Có lẽ vậy nên cô gái trẻ bén duyên với nghề kinh doanh online sớm hơn các bạn đồng trang lứa. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hải Yến đã định hướng con đường tương lai của bản thân với kinh doanh online cùng thương hiệu Hemia. 

    image1 3
    Gương mặt sáng bừng đầy sức sống của cô gái trẻ Phan Hải Yến

    “Vào lúc có hướng kinh doanh online, ban đầu mình chỉ mong muốn có thể nuôi sống bản thân, không trở thành gánh nặng bất kỳ ai. Càng làm mình càng đam mê và bị cuốn hút. Mình đến với Hemia, mình kiếm được tiền, đồng thời nhiều người được sử dụng những sản phẩm chất lượng Hàn Quốc với giá thành hợp lý, không cần mất quá nhiều chi phí như trước kia”- Hải Yến tâm sự

    Khi cô gái trẻ bắt đầu manh nha kinh doanh online cùng Hemia, bạn bè thân quen cũng không đặt quá nhiều hi vọng. Nhưng những lời khuyên nhủ từ bỏ, những ánh nhìn không mấy thiện cảm đối với nghề kinh doanh online đều không thể tác động đến ý chí của Hải Yến, cô gái trẻ vẫn có một niềm tin mãnh liệt vào con đường bản thân lựa chọn.“Quyết định kinh doanh online cùng Hemia, lấy hàng xong trong túi mình không đủ nổi 100 nghìn đồng. Nghĩ cuộc đời lận đận từ nhỏ nhưng mình lúc nào cũng tự nhủ với bản thân phải cố gắng. Mình tin rằng sự cố gắng của bản thân cùng sự giúp đỡ của thương hiệu Hemia rồi một ngày mình sẽ thành công” – Hải Yến bộc bạch.

    image2 3
    Sự kiên trì, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ là những gì có thể cảm nhận được từ cô gái trẻ sinh năm 2002.

    Chắc chẳng ai dám tin những ngày đầu tập kinh doanh online 2 năm về trước, phần lớn thời gian Hải Yến dành để tham gia các lớp đào tạo kiến thức kinh doanh do thương hiệu Hemia đào tạo. Song song đó cô gái trẻ cũng tự mình tìm hiểu thêm kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm để có thể thấu hiểu hơn về khách hàng.  Hải Yến chia sẻ: “Chỉ cần nghe tiếng chuông báo tin nhắn là mình thức tỉnh, dù đó là nửa đêm. Mình tranh thủ từng giây từng phút để tư vấn, trò chuyện cùng khách hàng. Mặt hàng mỹ phẩm xuất hiện quá nhiều với chất lượng khách nhau, vì vậy làm thế nào để khách hàng họ hiểu tin tưởng về sản phẩm thương hiệu Hemia là điều mình trăn trở.”

    image3 2
    “Lựa chọn kinh doanh online, mình sẽ chỉ đồng hành cùng Hemia”- Hải Yến chia sẻ

    Những tháng đầu do mới kinh doanh nên doanh thu của Hải Yến chưa đạt đúng mong đợi. Nhưng lâu dần, khách hàng sử dụng thành quen rồi ghiền, giới thiệu bạn bè, doanh số của Hải Yến tăng dần. Hiện tại mỗi ngày Hải Yến cung ứng cho thị trường hàng nghìn sản phẩm thương hiệu Hemia, với hệ thống đại lý trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Giờ đây, sau 2 năm đồng hành cùng Hemia, cô gái trẻ 19 tuổi Hải Yến đã có thể sở hữu chiếc xe Vinfat Lux A2.0 trị giá 1 tỷ đồng cùng cuộc sống đủ đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    image4 1
    Hải Yến rạng rỡ trong ngày bàn giao xe

    Mặc dù đã đạt được những thành công nhất định nhưng Hải Yến lại không cho phép bản thân nghỉ ngơi. Song song với việc kinh doanh, Hải Yến vẫn miệt mài giúp đỡ những bạn trẻ, hay các mẹ bỉm sữa gặp nhiều khó khăn có thể bắt đầu bước đi trên con đường kinh doanh online của cô ngày nào. Nghĩ đến tương lai không chỉ giúp cuộc sống của nhiều người tốt đẹp hơn, người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Hemia, Hải Yến lại càng vững lòng với những việc làm hiện tại của mình là hướng đi đúng đắn./

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-kiem-tien-ti-cua-co-gai-10x-phan-hai-yen-cung-thuong-hieu-hemia-a513765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.