Hành trình lột xác của hot girl "vạn người mê" Hạ Vi


Thứ 7, 31/10/2015 | 01:41


Những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La ngày càng nóng lên cũng là lúc cô nàng nhận được sự chú ý rất lớn từ dân mạng.

Những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La ngày càng nóng lên cũng là lúc cô nàng nhận được sự chú ý rất lớn từ dân mạng.

Từng gây chú ý với nhan sắc được ví như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch của Việt Nam cùng những bộ hình chụp mẫu long lanh đẹp không tì vết, vừa mới đây, cái tên Hạ Vi lại gây sốt hơn bao giờ hết khi những bằng chứng về việc cô nàng đang có quan hệ tình cảm với Cường Đô La - chồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được dân mạng lần lượt tìm ra.

Những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La ngày càng nóng lên cũng là lúc người ta quan tâm nhiều hơn đến Hạ Vi. Sở hữu gương mặt với nét đẹp rất "điện ảnh", sang trọng khác hẳn với vẻ trong sáng, dễ thương của những cô nàng mẫu khác, thế nên chỉ cần xem qua một vài tấm hình thôi là đã đủ để bị cô nàng này ấn tượng. Điều đặc biệt và thu hút nhất của Hạ Vi có lẽ nằm ở chính nụ cười tươi rạng rỡ đã trở thành thương hiệu. Nhân lúc cái tên Hạ Vi đang được rất nhiều người nhắc đến, hãy cùng chúng tôi xem lại hành trình "lột xác" nhan sắc của hot girl đến từ Hải Phòng này nhé!

Hạ Vi đã từng có một thời... răng sún rất đáng yêu. Cô nàng vẫn còn giữ bức ảnh được chụp từ hồi còn bé này và đăng tải trên trang cá nhân.

Hạ Vi trong lễ bế giảng cấp 3.

Hạ Vi đã từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp trước khi chưa nổi tiếng. Cô nàng sinh năm 1993 đã từng giành giải Hoa học trò Icon phong cách năm 2010, giải người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo phụ nữ.


Những hình ảnh này cho thấy cô nàng đã từng khá mũm mĩm.

Trong những tấm hình cũ, nhiều người đã nhận xét Hạ Vi chưa có được vẻ sắc sảo, đằm thắm như bây giờ.


Một số hình ảnh được cô nàng chia sẻ trên Instagram vào gần 3 năm trước. Có thể thấy, hầu hết đường nét trên gương mặt Hạ Vy không có nhiều khác biệt.


Hạ Vi của thời để tóc dài trông rất dịu dàng và nữ tính.

Còn đây là Hạ Vi sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" của hiện tại. Cô nàng được ví như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch của Việt Nam.

Nước da trắng, thần thái tự tin, rạng rỡ và cách ăn mặc trang điểm, hiện đại đã khiến Hạ Vi bây giờ xinh đẹp và cuốn hút hơn xưa rất nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]tpNDmp0l6B[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-lot-xac-cua-hot-girl-van-nguoi-me-ha-vi-a117230.html