+Aa-
    Zalo

    Hành trình lột xác ngoạn mục trở thành tư vấn viên thẩm mỹ Đài Loan của cô gái 8x 

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất phát là một cô gái nông thôn lớn lên với những khuôn phép về thẩm mỹ và làm đẹp, cô gái Trần Thị Đoan Trang sinh năm 1984 lần đầu tiếp cận với công việc một tư vấn viên làm đẹp tại một viện thẩm mỹ. Vượt qua những định kiến xã hội, xác định mục tiêu đạt hướng tới, cô gái ấy đã trở thành một tư vấn viên lão làng hàng đầu tại viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Đài Loan.

    Thay đổi quan niệm “trời sinh sao chịu vậy”

    Quan niệm “chân - thiện - mỹ” vốn là thước đo chuẩn mực cho một sự vật, sự việc trong cuộc sống, bao gồm cả con người. Có thể khẳng định chẳng có ai không yêu thích cái đẹp. Vậy nếu như trời ban, cha mẹ tạo thành một gương mặt có chút khuyết điểm, một cơ thể chưa được hoàn hảo? Vậy ta có nên sống trong mặc cảm, tự ti, dưới ánh nhìn khao khát suốt một đời?

    pasted image 0 1
    Nụ cười tự tin thu hút, căng tràn sức sống của chị Đoan Trang

    Chị Đoan Trang - người đã từng tự ti với khuôn mặt tròn bầu bĩnh, thân hình quá khổ, nay đã tự tin truyền động lực cho hàng triệu cô gái rằng: “Chúng ta sinh ra là bình đẳng nhưng bẩm sinh không giống nhau hoàn toàn. Để đạt được sự hài lòng của bản thân, duy nhất chỉ có cách nỗ lực. Quá trình đó cần phải dốc hết tâm huyết, sinh lực và trí óc vào công việc mục tiêu đặt ra. Vẻ đẹp của người phụ nữ cũng tương tự, ta có thể chủ động và tự chủ làm đẹp bằng nhiều cách, chỉ cần phù hợp với bản thân.”

    Nhu cầu cải thiện toàn diện về ngoại hình và tâm hồn

    Từ hình ảnh kém chỉn chu cách đây 3 năm trước, giờ đây, chị Đoan Trang tự tin nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh, trước đèn flash. Chị tin rằng “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Không những trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ để hoàn thiện nhân cách, tri thức, chị Đoan Trang quan niệm cần phải chú trọng đến ngoại hình của bản thân.

    pasted image 0 2
    Hình ảnh của chị Đoan Trang 3 năm trước đây khiến chị phải giấu nhẹm mong muốn vốn có

    Đây là một xu hướng, một nhu cầu thiết yếu của mỗi người, nhất là trong một thế giới phẳng. Việc bạn càng hoàn thiện sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được mục tiêu. Do đó, nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ (phẫu thuật tạo hình) để hoàn thiện những bộ phận trên cơ thể (mắt, mũi, ngực, mông), hoặc làm trẻ hóa cơ thể, xóa đi những vết tích thời gian và lão hóa (căng da mặt, xóa nếp nhăn, hút mỡ thừa).

    Hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ

    Ở bất kì một thời kì nào, vẻ đẹp hình thể luôn là chủ đề nhận được vô vàn sự quan tâm. Tiêu chuẩn mực thước về cái đẹp có thể thay đổi theo địa lý, thời gian, nhưng tựu chung lại mong ước được trở nên xinh đẹp hơn trước mắt người đối diện luôn là nhu cầu của cả phái đẹp và phái mạnh. 

    pasted image 0 3
    Cận cảnh chân dung chị Đoan Trang với mái tóc nổi loạn đẹp mắt

    Bởi vậy, với tư cách là một tư vấn viên phẫu thuật thẩm mỹ, chị Đoan Trang cho rằng kỹ năng kỹ thuật trong từng chi tiết chính là điểm mạnh mấu chốt tiến đến thành công của lĩnh vực thẩm mỹ viện.  Khám phá tìm hiểu ứng dụng mới nhất, khai phá từng chi tiết nhỏ nhặt, chính là điểm mạnh của chị Đoan Trang cũng như đơn vị thẩm mỹ chị đang làm việc hướng đến. 

    pasted image 0
    Hình tượng ao ước nay đã được thực hiện hóa của đóa hoa nở muộn 8x

    Với chị Đoan Trang, phẫu thuật thẩm mỹ được xem như một chiếc cầu nối để hoàn thiện hình thể, đích đến là sự tự tin, đó là mong ước cải thiện chính đáng của mỗi người. Vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn cần phải song hành cùng nhau, cái đẹp sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên, nét đẹp tâm hồn sẽ là tài nguyên níu giữa mối quan hệ dài lâu. Chia sẻ những dự định sắp tới, chị Trang chia sẻ chị đã và đang vận dụng network rộng khắp của mạng xã hội để truyền tải những thông điệp đến từ chính câu chuyện của bạn thân - “Tôi có khiếm khuyết và tôi hoàn toàn ổn với điều đó”.

    Phúc Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-lot-xac-ngoan-muc-tro-thanh-tu-van-vien-tham-my-dai-loan-cua-co-gai-8x-a500807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.