+Aa-
    Zalo

    Hành trình tình yêu "không phẳng lặng" của Trấn Thành - Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trải qua gần 1 năm yêu nhau ồn ào, đầy sóng gió, cuối cùng Hari Won và Trấn Thành đã có cái kết đẹp bằng một đám cưới hạnh phúc diễn ra vào hôm nay (25/12).

    (ĐSPL) – Trải qua gần 1 năm yêu nhau ồn ào, đầy sóng gió, cuối cùng Hari Won và Trấn Thành đã có cái kết đẹp bằng một đám cưới hạnh phúc diễn ra vào hôm nay (25/12).

    [mecloud]WZEemxYvC8[/mecloud]

    Hôm nay là ngày đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Hari Won và Trấn Thành. Kể từ hôm nay, họ bắt đầu chung một nhà, chính thức gọi nhau là vợ chồng. Gần 1 năm bên nhau, cùng Hari vượt qua nhiều áp lực, Trấn Thành khẳng định, anh có thể che chở cho Hari, là người bạn đời thực sự mà Hari cần và thời gian yêu không nói lên được điều gì.


    Có thể nói, để đến được với trái ngọt ngày hôm nay, Hari Won và Trấn Thành trải qua không ít sóng gió, không ít ồn ào, điều tiếng từ dư luận. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả Trấn Thành và Hari đều nhận không ít “gạch đá” của dư luận. Dư luận chỉ trích bởi tiếc nuối cho mối tình 9 năm giữa Hari và Đinh Tiến Đạt. Họ trách Hari "có mới nới cũ" và bởi cho rằng Trấn Thành chính là người thứ 3 chen ngang, phá vỡ tình cảm của Hari và Tiến Đạt.

    Hình ảnh tình tứ của Hari Won và Trấn Thành lần đầu tiên được hé lộ sau khi Hari chia tay Tiến Đạt. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trước những trách cứ của mọi người, cả Hari và Trấn Thành đều lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, Trấn Thành còn kể về chuyện Hari Won đã rất buồn bã tại trường quay sau thời gian chia tay, đồng thời hi vọng mọi người tôn trọng khoảng thời gian và không gian riêng tư của nữ ca sĩ.

    Trước những lời giải thích của Trấn Thành, nhiều người tin về tình đồng nghiệp trong sáng giữa họ và hối hận về những nghi ngờ của mình nhưng 1 tháng sau đó, hình ảnh Hari cùng Trấn Thành hôn nhau say đắm sau khoảng thời gian ngắn Hari chia tay Tiến Đạt lại một lần nữa khiến dư luận ngã ngửa và thất vọng.

    Họ không còn tin vào lời khẳng định về tình đồng nghiệp đơn thuần của cặp đôi từ một tháng trước.

    Hàng loạt mũi tên chỉ trích hướng về phía Hari. Họ cho rằng cô “tham vàng bỏ ngãi”, cô “có mới nới cũ”. Họ trách móc Hari rằng sao cô có thể quên 9 năm yêu Tiến Đạt nhanh đến thế và họ thất vọng với lời cô từng khẳng định trong một chương trình truyền hình rằng Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình. Và MC mà nữ ca sĩ khẳng định trong chương trình đó không ai khác chính là Trấn Thành.

    Từ đó, cả 2 luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau bất chấp búa rìu dư luận.

    Trong cơn bão dư luận, Trấn Thành một lần nữa lên tiếng bảo vệ bạn gái trên trang cá nhân. Đầu tiên, nam MC thừa nhận yêu Hari Won chứ không phải là chỉ ở mức đồng nghiệp. Tiếp đó, Trấn Thành cũng cho biết anh chủ động tán tỉnh Hari Won và cả hai đến với nhau ngay sau khi Hari chia tay Tiến Đạt 2 tháng. Nam MC cũng khẳng định rằng mình không phải người thứ 3 xen vào cuộc tình của Hari và Tiến Đạt, khiến 2 người chia tay.

    Tuy nhiên, không ít người còn cho rằng cả hai đang “diễn” và đó chỉ là “phim giả tình thật” vì khoảng thời gian đó cả hai đang đóng chung một bộ phim và chuẩn bị cho ra mắt.

    Bỏ ngoài tai những ý kiến của dư luận, bất chấp thị phi, cặp đôi đã trải qua lễ tình nhân lãng mạn và ngọt ngào khi chàng đưa nàng về nhà vào tối muộn, tặng đóa hoa hồng thật lớn và trao cho người yêu những nụ hôn nồng thắm. Trấn Thành luôn dành cho bạn gái những ánh mắt, cứ chỉ âu yếm ở nơi đông người mà không ngần ngại.

    Không những vậy, cả 2 còn rạng rỡ nắm tay nhau sải bước trên thảm đỏ lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10 hay cùng nhau ngồi ghế nóng gameshow “Biến hóa hoàn hảo” bất chấp ý kiến của dư luận.


    Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả Hari và Trấn Thành vướng không ít tin như chia tay khi Hari đăng tải những dòng trạng thái buồn, trách cứ hay tin đồn Hari mang bầu khi cô diện những bộ quần áo rộng thùng thình. Nhưng không hề lên tiếng, Hari và Trấn Thành vẫn xuất hiện đầy tình cảm, vẫn chứng tỏ tình cảm của họ là thật sự.

    Vào tháng 7 vừa qua, Hari tiếp tục là tâm điểm của búa rìu dư luận khi cô và Trấn Thành có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Vì trục trặc visa, Trấn Thành buộc phải quay trở về nước.

    Không có Trấn Thành bên cạnh, Hari đã chia sẻ video nói về việc bạn trai về nước cô không có quần áo mặc và tiền tiêu. Cô phải ứng trước 1.000USD tiền biểu diễn để mua đồ dùng cá nhân, trang phục biểu diễn.

    Sau khi video này được chia sẻ, Hari bị cư dân mạng giễu cợt cho rằng phụ thuộc, dựa dẫm vào bạn trai.

    Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian yêu Trấn Thành, Hari vướng không ít thị phi, cô bị tố đi muộn, chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao làm ảnh hưởng đến mọi người.

    Trấn Thành xuất hiện trong buổi ra mắt MV Anh cứ đi đi của Hari Won.

    Có thể nói, khoảng thời gian 1 năm yêu nhau, cả Trấn Thành và Hari gặp không ít áp lực bởi những điều tiếng từ mọi người. Thậm chí, những áp lực này còn khiến Trấn Thành từng có suy nghĩ tự tử.

    Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Hari đã có một kết thúc đẹp trong chuyện tình đầy sóng gió của mình bằng màn cầu hôn lãng mạn của Trấn Thành tại một quán bar trên cao nổi tiếng ở TP. HCM.

    Sau tất cả, Hari và Trấn Thành đã có một cái kết đẹp bằng đám cưới hoành tráng, lung linh.

    Và ngày hôm nay, sau tất cả sóng gió, cả 2 đã cùng nắm tay nhau chung bước, cùng tự tin tuyên bố, rằng tình yêu của họ là có thật, và tiếp tục yêu nhau. Trấn Thành cũng đã chứng tỏ được mình là người đàn ông có thể bảo vệ được Hari, luôn là người nắm chặt tay cô, là chỗ dựa cho cô khi cả thế giới quay lưng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tinh-yeu-khong-phang-lang-cua-tran-thanh---hari-won-a175683.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan