+Aa-
    Zalo

    Hành trình trao yêu thương của sữa ngủ ngon Synolac Gold cùng bệnh nhân tại Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Thọ - Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 120 hộp sữa dành cho người mất ngủ, cần phục hồi sức khoẻ sau ốm Synolac Gold đã được trao cho các bệnh nhân là người lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Đa Khoa Phúc Thọ - Hà Nội.

    Nhằm hỗ trợ người bệnh và nhân viên y tế trong tình hình kinh tế suy thoái, mới đây, nhãn hàng Levitrue đã hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ triển khai chương trình hỗ trợ 120 hộp sữa Synolac Gold cho người bệnh thuộc nhóm người cao tuổi đang nằm điều trị nội trú tại đây.

    h1

    Synolac Gold - Hành trình san sẻ yêu thương cùng mọi người

    Thông qua chương trình thiện nguyện, Synolac Gold mong muốn chia sẻ yêu thương đến với những bệnh nhân lớn tuổi đang điều trị nội trú tại bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ. Đồng thời, lan tỏa tinh thần yêu thương, tương thân tương ái của cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong thời điểm nền kinh tế đang gặp nhiều khủng hoảng như hiện tại.

    Từ những tình cảm đáng quý này, Synolac Gold hi vọng sẽ chạm đến trái tim của những bệnh nhân tại Bệnh viện Đa Khoa Phúc Thọ, mang lại những hành trình tràn đầy yêu thương và hy vọng cho những bệnh nhân tại đây. Với giá trị dinh dưỡng có trong Synolac Gold sẽ giúp bổ sung kịp thời nguồn dinh dưỡng thiếu hụt cho những người bệnh tại đây. Từ đó, giúp cơ thể người bệnh phục hồi nhanh chóng, nâng cao sức khỏe và đề kháng cho cơ thể.

    Ngoài ra, nhãn hàng Synolac Gold vinh dự được đồng hành cùng chuyên gia dinh dưỡng BS CK1 Đặng Thu Hiền, nguyên bác sĩ tại Trung tâm khám, tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để triển khai chương trình khám, tư vấn dinh dưỡng online miễn phí cho cho bệnh nhân trên khắp cả nước.

    Synolac Gold -  Sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khoẻ sau ốm, hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên

    Synolac Gold là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất dựa trên thể trạng của người Việt. Vì vậy, hàm lượng dinh dưỡng có trong Synolac Gold được bổ sung với tỉ lệ chuẩn, đáp ứng đúng theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

    Ngoài ra, Synolac Gold được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, tuân thủ theo những yêu cầu khắt khe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kỹ càng, nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand. Cùng với việc ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

    Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa cân đối, phù hợp với thể trạng của người Việt. Lactium chiết xuất trong đạm Casein thuỷ phân từ sữa với hàm lượng cao, giúp ổn định, giảm căng thẳng cho não bộ. Đặc biệt, Canxi thuỷ phân từ tảo đỏ đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hoá các loại axit amin tryptophan - một trong những dưỡng chất quan trọng trong việc tạo và điều chỉnh giấc ngủ sinh học học tự nhiên.

    Bộ đôi MUFA & PUFA trong Synolac Gold giúp giảm thiểu tối đa việc hấp thu Cholesterol xấu. PUFA giúp giảm thiểu tình trạng hình thành huyết khối và nguy cơ tắc nghẽn mạch máu não. MUFA với khả năng tối ưu hoá tình trạng viêm trong cơ thể, điều này giúp cơ thể giảm tỷ lệ mắc các bệnh mạch vành và đột quỵ.

    Ngoài ra, chất xơ FOS bổ sung trong Synolac Gold với hàm lượng cao, giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột. Cung cấp môi trường phát triển cho các lợi khuẩn, đồng thời ngăn cản, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Từ đấy giúp gia tăng khả năng đề kháng cho hệ đường ruột. Đồng thời, FOS có khả năng hấp thu nước trong ruột, tạo ra chuyển động giúp làm mềm phân, từ đó giảm nguy cơ đầy hơi, táo bón.

    Synolac Gold được người dùng đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ giấc ngủ, phục hồi sức khoẻ.

    Khảo sát thực tế cho thấy, Synolac Gold được đông đảo người bệnh mất ngủ sử dụng và đều phản hồi tích cực. Như cô Hiền (Hà Nội) có chia sẻ với chúng tôi: “Cô mất ngủ gần 5 năm nay, tìm đủ mọi cách rồi nhưng vẫn không ngủ được. Gần đây, cô được bạn giới thiệu biết đến sản phẩm Synolac Gold này, nghe bảo được nhiều bác sĩ khuyên dùng nên cô dùng thử. Đến giờ cũng được hơn tháng, cô thấy giấc ngủ của cô có cải thiện, việc ăn uống cũng tốt hơn trước. Mong là Synolac Gold sẽ giúp cô chấm dứt hẳn tình trạng mất ngủ dai dẳng này”.

    h2

    Cô Hiền ( Hà Nội ) có những phản hồi tích cực về sản phẩm Synolac Gold

    Gặp gỡ chú Tình, người bị mất ngủ hơn 10 năm. Chú vui vẻ cho biết: “Từ khi biết và dùng Synolac Gold chú thấy chú khoẻ ra nhiều. Như kiểu người được cung cấp đủ dinh dưỡng nên khoẻ ra lắm. Ngủ cũng tốt hơn, đều đặn cứ 5-6 tiếng mỗi ngày, không còn tình trạng trằn trọc như trước nữa. Dùng đến giờ cũng tầm 6 tháng, thấy cân nặng tăng đều nên giờ chú chỉ dùng mỗi ngày 1 ly trước khi đi ngủ. Thế mà vẫn ngủ ngon, sức khỏe đảm bảo ”.

    Synolac Gold đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm đang từng bước chiếm được vị thế trên thị trường các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người mất ngủ.

    Cùng với đó, Synolac Gold được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp dành cho những người đang gặp tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc hay những người trưởng thành mới ốm dậy, cần phục hồi sức khoẻ.

    Thông tin sản phẩm Synolac Gold

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Levitrue Việt Nam

    Địa chỉ: Số 21A-3RD AVE-SUNRISE D, Khu đô thị The Manor Central Park, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

    Link đặt hàng:  https://www.facebook.com/vietnamlevitrue

    Sản xuất tại: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Medibest

    Địa chỉ: Lô CN 2B, Cụm Công nghiệp Quất Động mở rộng, Xã Nguyễn Trãi, Huyện Thường Tín, Hà Nội

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-trao-yeu-thuong-cua-sua-ngu-ngon-synolac-gold-cung-benh-nhan-tai-benh-vien-da-khoa-phuc-tho-ha-noi-a583565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan