+Aa-
    Zalo

    Hành trình trở thành "nữ hoàng thời trang" Kpop của Jennie (BLACKPINK)

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài tài năng ca hát và vũ đạo điêu luyện, Jennie còn được khán giả mến mộ bởi phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung và thể hiện nét cá tính riêng.

    Kể từ The Album năm 2020, BLACKPINK không phát hành bất kỳ bản nhạc mới nào nhưng các cô gái vẫn giữ được sức hút của mình, đặc biệt là Jennie - người vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. 

    Trang SCMP đưa tin, chỉ cần nhìn qua Instagram của Jennie có thể thấy được sự bận rộn của cô nàng trong những tháng vừa qua. Jennie tích cực làm mẫu cho các thương hiệu thời trang cao cấp như Calvin Klein, Chanel và Gentle Monster...

    Cô liên tục được khen ngợi về phong cách thời trang và thậm chí còn được đặt biệt danh là "Chanel sống" vì sự tận tâm của cô đối với thương hiệu sang trọng này. 

    hanh trinh tro thanh nu hoang thoi trang kpop cua jennie blackpink1 copy1
    Jennie (BLACKPINK) luôn thể hiện sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình. 

    Sức ảnh hưởng rộng rãi 

    Sức hút của giọng ca BLACKPINK được nhiều khán giả công nhận, thậm chí cô chứng minh được sự ảnh hưởng của mình khi khiến những món đồ đơn giản trở thành "hot trend". 

    hanh trinh tro thanh nu hoang thoi trang kpop cua jennie blackpink2 copy
    Jennie có thể biến những món đồ đơn giản nhất trở thành xu hướng thời trang.

    Trong buổi biểu diễn cho đĩa đơn solo năm 2018, Jennie tạo xu hướng kiểu tóc với nhiều chiếc cặp, giúp gương mặt và vẻ ngoài của cô trở nên thu hút hơn, người hâm mộ gọi nó là "cặp tóc kiểu Jennie". Đây chỉ là  những chiếc cặp đơn giản, món đồ có thể có trong tủ quần áo của hàng triệu người nhưng Jennie đã tạo nên phong cách của riêng mình.

    Đưa phong cách thời trang vào âm nhạc 

    Dù được đông đảo người hâm mộ công nhận là "nữ hoàng thời trang" Kpop nhưng công việc chính của Jennie là thành viên của BLACKPINK và là một ca sĩ. Do đó, cô ấy cũng kết hợp thời trang vào âm nhạc của mình.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Korea, Jennie cho biết cô luôn nỗ lực để thể hiện một thông điệp, không chỉ thông qua các ca khúc mà còn qua phong cách thời trang, cố gắng tạo sự kết nối giữa âm nhạc và thời trang.

    hanh trinh tro thanh nu hoang thoi trang kpop cua jennie blackpink4
    Thời trang là yếu tố không thể thiếu trong âm nhạc của Jennie. 

    Ở video âm nhạc Solo của mình, Jennie ấy đã tự kết hợp hơn 20 bộ trang phục cho chính mình và các vũ công. Mỗi bộ trang phục có kiểu dáng khác nhau sẽ phản ánh những thay đổi trong âm nhạc của nữ idol. 

    Sự quyến rũ khó cưỡng

    SCMP đánh giá, yếu tố rõ ràng nhất cho sự thành công của Jennie với tư cách là một biểu tượng thời trang là phong cách đa dạng của Jennie. Từ tự tin và quyến rũ, Jennie nhiều lần chứng minh rằng cô nàng có thể phá cách với bất kỳ phong cách hay concept nào.

    hanh trinh tro thanh nu hoang thoi trang kpop cua jennie blackpink5
    Thành viên nhóm BLACKPINK vốn nổi tiếng với sự tự tin trên sân khấu.

    Trong các màn biểu diễn, khán giả có thể chứng kiến hình ảnh lôi cuốn, sexy của Jennie nhưng khi rời khỏi sân khấu, cô cũng khiến người hâm mộ xao xuyến với sự dễ thương, ngọt ngào. Theo Elle, sự khác biệt và đa dạng của Jennie được chứng minh rõ khi chính nữ ca sĩ cảm thấy sốc khi xem lại màn trình diễn của mình. 

    hanh trinh tro thanh nu hoang thoi trang kpop cua jennie blackpink6
    Ngoài đời thực, nữ idol sinh năm 1996 được biết đến là một người khá trầm tính. 

    Ngoài sự quyến rũ, vẻ sang trọng của Jennie cũng là điểm giúp cô "lọt vào mắt xanh" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Cô trở thành người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên làm người mẫu cho thương hiệu trang sức cao cấp Boucheron. Với sự đa năng như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Jennie được vô số thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích.

    Bích Thảo(Theo SCMP)

    Ảnh: @jennierubyjane 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tro-thanh-nu-hoang-thoi-trang-kpop-cua-jennie-blackpink-a530360.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan