+Aa-
    Zalo

    Hành trình trốn chạy của kẻ sát hại khách vì thiếu tiền “bo” cho tiếp viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phi thấy khách lớn tiếng, đòi đánh tiếp viên nên lao vào hỗn chiến. Bị khách tấn công, Phi và bạn tìm dao đánh trả. Hậu quả, một người trong nhóm khách tử vong.

    (ĐSPL) - Nghe bạn gái gọi điện “méc” chuyện khách không “bo” tiền, Phi cùng bạn lập tức lấy xe chạy đến quán karaoke. Tại đây, Phi thấy khách lớn tiếng, đòi đánh tiếp viên nên lao vào hỗn chiến. Bị khách tấn công, Phi và bạn tìm dao nhọn đánh trả. Hậu quả, một người trong nhóm khách tử vong tại chỗ.

    Tiếp viên nổi điên khi khách không chịu “bo”

    Ngày 24/3, trao đổi với PV báo ĐS&PL, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó Trưởng Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận: “Đối tượng Nguyễn Hoàng Phi (còn gọi là Tí Anh, SN 1990, trú thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang) đã ra Công an huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đầu thú vào tối 21/3. Khuya 22/3, các trinh sát hình sự thuộc đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Nha Trang đã đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai. Đối tượng Phi được xác định là hung thủ chính trong vụ hai nhóm thanh niên ẩu đả tại quán karaoke ở P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang khiến một người tử vong vào ngày 20/3.

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 20/3, một nhóm thợ hồ gồm 6 người trong đó có anh T.T.Th. (SN 1989, trú TP.Nha Trang) đến quán karaoke ở P.Vĩnh Hòa để hát. Sau một lúc, nhóm khách này yêu cầu chủ quán cho 6 tiếp viên vào hát cho vui. Chiều khách, chủ quán cho tiếp viên vào phục vụ, hát chung. Thế nhưng, khoảng 20 phút sau, nhóm khách bất ngờ ra về mà không để lại tiền “bo” cho các nữ tiếp viên. Những người trong nhóm anh Th. còn chê các tiếp viên không biết phục vụ. Nghe vậy, các tiếp viên mới to tiếng cãi lại. Một tiếp viên tên Trâm (quê Đắk Lắk) đã gọi điện cho Phi kể lại sự việc.

    Ngay khi nhận điện thoại của Trâm, Phi rủ một số bạn đi xe máy đến quán karaoke để dằn mặt khách. Lúc Phi đến, nhóm khách và các tiếp viên vẫn đang to tiếng. Một trong số khách còn định đánh một nữ tiếp viên. Thấy vậy, Phi lao vào can ngăn. Chủ quán sợ hai bên đánh nhau nên đuổi hai nhóm ra ngoài. Vừa ra ngoài, hai bên tiếp tục cãi vã và lao vào ẩu đả. Phi khai, nhóm khách đã dùng đá tấn công nhóm của Phi. Trong lúc hỗn loạn, Phi và nhóm bạn tìm dao nhọn đến đánh trả. Trong lúc xô xát, Phi dùng dao đâm anh Th. một nhát chí mạng. Một người trong nhóm của Phi bị thương nặng nên Phi dùng xe máy đưa bạn đi cấp cứu.

    Đối tượng Nguyễn Hoàng Phi. 

    Một đối tượng đã ra đầu thú

    Đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Phi thấy một nhóm thanh niên đang ở khoa Cấp cứu giống nhóm của anh Th. nên quay xe chở bạn đi bệnh viện khác. Sau đó, Phi nhờ người khác đưa bạn đi cấp cứu, còn hắn quay về nhà trọ thu dọn đồ đạc bỏ trốn. Để có tiền trốn chạy, Phi đã bán xe máy rồi bắt xe khách lên Tây Nguyên. Đến huyện Chư Pưh, Gia Lai, nghe tin anh Th. đã tử vong, Phi rất sợ hãi. Đúng lúc đó, cơ quan điều tra đã vận động Phi ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát, Phi chủ động đến Công an huyện Chư Pưh đầu thú.

    Nhớ lại vụ việc ngày 20/3, chị H., một tiếp viên của quán karaoke xảy ra hỗn chiến, buồn bã chia sẻ: “Khách đến hát thường đã có rượu nên có thái độ không đúng mực. Dù chúng tôi rất mềm mỏng, chiều chuộng nhưng họ vẫn có các hành vi, đụng chạm thô thiển không thể chấp nhận được. Vào hát, ngoài trả tiền theo giờ, nếu họ yêu cầu thêm tiếp viên thì cũng cần đưa thêm tiền. Vậy mà, họ lại mượn cớ này kia để “xài chùa”, để chúng tôi mua vui không công. Giờ chuyện cũng đã xảy ra, chỉ mong Phi thành khẩn khai báo để sớm nhận được khoan hồng của pháp luật”.

    Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ thông tin: “Từ khi nhận được tin báo, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y. Xác định đây là vụ trọng án, nhiều mũi trinh sát đã tỏa xuống địa bàn để truy bắt đối tượng gây án. Qua truy xét, nắm được đối tượng đang lẩn trốn ở Gia Lai, chúng tôi đã cố gắng vận động để đối tượng nhanh chóng ra đầu thú. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan”.

    NGỌC LÀI-HÀ NGUYỄN

    [mecloud]LOeGsuaesL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tron-chay-cua-ke-sat-hai-khach-vi-thieu-tien-bo-cho-tiep-vien-a124625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.