+Aa-
    Zalo

    Hành trình truy bắt giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán đang mang thai

    ĐS&PL Đối tượng Yang Zhong Wu sát hại nữ kế toán đang mang thai, bị bắt khi đang ở cửa hàng quần áo trên địa bàn TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tính từ thời điểm gây án đến khi bị bắt, nghi phạm Yang Zhong Wu đã 26 giờ chạy trốn.
    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai1
    Vào 17h ngày 29/3, xảy ra vụ án mạng ở Công ty TNHH Vinh Nhuận thuộc địa bàn khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Qua camera ghi lại, Yang Zhong Wu (Giám đốc người Trung Quốc) nói chuyện với chị L.T.M (SN 1993, kế toán công ty, đang mang thai). Đối tượng sau đó đã tấn công chị L.T.M và lôi nạn nhân vào nhà vệ sinh dùng dao đâm nhiều nhát vào người.
    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai dspl 2

    Nhân viên trong công ty phát hiện chị L.T.M nằm bất động trong nhà vệ sinh, trên người có vết thương chảy máu. Khi đến kiểm tra thì chị M đã tử vong. Sau khi gây án, Yang Zhong Wu đã trốn khỏi công ty trên chiếc xe bán tải màu trắng.

    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai dspl 3
    Đến khoảng 21h tối 30/3, Công an phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai đi tuần thì phát hiện chiếc xe ô tô khả nghi mà Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo truy tìm trước đó. Sau đó công an đi tìm xung quanh thì phát hiện Yang Zhong Wu tại một cửa hàng quần áo, bị thương ở tay đang nhờ người băng bó. Ngay lập tức, công an phường phối hợp với cảnh sát giao thông ở gần đó bắt giữ nghi phạm sau đó liên lạc với Công an tỉnh Bình Dương. Tính từ thời điểm gây án đến khi bị bắt, nghi phạm Yang Zhong Wu đã 26 giờ chạy trốn. 
    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai dspl 6

    Công an hai tỉnh đã lấy lời khai ban đầu của đối tượng, sau đó di lí về Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng. Tại cơ quan công an, đối tượng Yang Zhong Wu cũng khai nhận sau khi rời khỏi hiện trường, đã bắt xe khách vượt quãng đường gần 500km để di chuyển từ TP.Tân Uyên tỉnh Bình Dương tới TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai.

    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai4

    Khai với cơ quan công an, đối tượng Yang Zhong Wu nói nguyên nhân gây án là do có mâu thuẫn với chị L.T M nên hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc quá tức giận, Yang Zhong Wu sử dụng dao cắt hoa quả đâm chị M. nhiều nhát dẫn đến tử vong. Khám xét người và hành lý đối tượng, cơ quan công an phát hiện và tạm giữ gần 800 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan.

    hanh trinh truy bat giam doc nguoi trung quoc sat hai nu ke toan dang mang thai5

    Theo người thân của nạn nhân, mâu thuẫn giữa giám đốc và kế toán nảy sinh từ việc giám đốc cho rằng công ty bị mất hàng. Giám đốc này cho rằng do kế toán và những người khác thông đồng với nhau. Ngoài ra, thời gian gần đây do kinh tế khó khăn nên công ty nói trên bán hàng nhưng đối tác chưa thanh toán tiền, cũng là một trong các lý do khiến giám đốc này rầy la nữ kế toán. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Ảnh: Người lao động, Tiền phong, Tuổi trẻ, Lao động

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-truy-bat-giam-doc-nguoi-trung-quoc-sat-hai-nu-ke-toan-dang-mang-thai-a570761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan