+Aa-
    Zalo

    Hành trình từ "thảm họa" đến danh hiệu "Ông hoàng" của Nathan Lee

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại hành trình từ "thảm họa" đến danh hiệu "ông hoàng" Opera của Nathan Lee.

    (ĐSPL) - Từng bị nghi ngờ là "thảm hoạ Opera" nhưng Nathan Lee đã dần khẳng định đẳng cấp bằng chính giọng hát cũng như sự sáng tạo, biến hoá không ngừng trong mỗi tiết mục để được báo giới và khán giả để rồi sau đó họ ưu ái gọi với danh xưng "Ông hoàng Opera".

    Cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao đã đi tới hồi kết, đêm chung kết diễn ra vào tối nay (23/3) cả 4 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài nhằm vươn tới ngôi vị cao nhất.

    Gây ấn tượng bởi chất giọng Baritone - Basse đẹp, ấm và truyền cảm, nam ca sĩ luôn rất sáng tạo trong mỗi phần thi để mang đến cho khán giả những tiết mục cực kỳ cuốn hút về cả mặt chuyên môn cũng như tính giải trí. Ngoài việc được giám khảo và giới chuyên môn đánh giá cao, Nathan Lee còn sở hữu lượng fans cực "khủng" so với các ca sĩ tham gia chương trình. Chính vì vậy, anh là ngôi sao được kỳ vọng nhất cho ngôi vị quán quân năm nay.

    Và cho đến thời điểm hiện tại, Nathan Lee vẫn đang là thí sinh dẫn đầu trong 4 thí sinh của cuộc thi, giới truyền thông và khán giả đang rất kỳ vọng anh sẽ trở thành quán quân mùa thi năm nay. Nhưng liệu điều đó có xảy ra hay không? Ai sẽ là người Chinh phục đỉnh cao nhất, chúng ta hãy cùng chờ đón ở đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào hồi 21h00 tối nay (23/3).

    Và bây giờ, hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những hình ảnh đẹp, đầy ấn tượng của Nathan Lee - thi sính dẫn đầu và là ứng cứ viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại hành trình Chinh Phục Đỉnh Cao:

     
     Dập tan những nghi ngờ về khả năng hát Opera, Nathan Lee đã có phần mở màn đầy ấn tượng tại liveshow 1 với bản Aria "khó nhai" La Donna e'mobile và mang về 4 điểm 10 tuyệt đối. 
     
     Nathan Lee gây bất ngờ khi hoá một quý ông hát dưới mưa, kết hợp với vũ đạo rất điêu luyện. Phần trình diễn ca khúc Singing in the rain mang lại cho anh điểm số cao ngất ngưởng là 39.
     
     Với hình ảnh một chàng dũng sĩ đấu bò, Nathan Lee gây náo loạn khán phòng với bản Aria Toreador cùng khả năng "bắn" rap cực chuẩn. Anh tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo và sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.
     
     Trong đêm nhạc kịch Broadway, Nathan Lee liều lĩnh biến hoá thành 3 nhân vật khác nhau ngay trên sân khấu và thể hiện cực tốt các trạng thái cảm xúc trong bài hát cùng sự hỗ trợ diễn xuất của Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp. Với ca khúc Belle trích từ vở nhạc kịch Nhà thờ Đức Bà Paris, Nathan Lee đã thả sức khoe quãng giọng rộng khi thể hiện tới 3 chất giọng khác nhau từ nam trầm - nam trung đến nam cao.
     
     Nathan Lee làm toàn bộ khán phòng bùng nổ khi thể hiện We are the champions và We will rock you trong đêm nhạc rock. Anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh ông hoàng cùng giọng hát máu lửa.
     
     Mạo hiểm khi chọn ca khúc đình đám Wrecking Ball của Miley Cyrus để thể hiện trong phần thi bán cổ điển tại đêm chung kết 1, phần trình diễn tuyệt vời, đầy cảm xúc của Nathan Lee mang lại cho anh số điểm tuyệt đối là 40.
     
     Hoá thân thành ông bố lớn tuổi , Nathan Lee thể hiện thành công bản aria khó nhằn Di provenza cùng sự xuất hiện của siêu mẫu Phương Mai trong vai con trai anh . Phần thể hiện của Nathan Lee được giám khảo Evelina trầm trồ khen ngợi mà tiếp tục mang lại cho anh số điểm là 38,5.

    H.Đ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tu-tham-hoa-den-danh-hieu-ong-hoang-cua-nathan-lee-a26665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.