Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy


Thứ 2, 06/02/2023 | 14:00


Cô gái với thân hình vừa mảnh mai lại toát lên thần thái vô cùng cá tính có cái tên ấn tượng Võ Thị Đầy một cái tên quen thuộc trong giới Yoga. Hiện chị là Nhà Sáng Lập thương hiệu Healthy Food – Nơi cung cấp sản phẩm ăn kiêng dinh dưỡng vì sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

Xã hội - Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy

Sinh ra và lớn lên tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Võ Thị Đầy luôn mang trong mình những khát khao và hoài bão lớn. Từng tốt nghiệp ngành công nghệ hóa học tại trường Đại Học Quy Nhơn nhưng lại quyết tâm rẽ hướng để theo đuổi đam mê. Thay vì chọn một công việc phù hợp với chuyên ngành, cô gái ấy lại bén duyên với con đường kinh doanh. Đồng thời còn truyền cảm hứng sống tích cực đến rất nhiều bạn trẻ nhờ duy trì chế độ tập luyện yoga và ăn uống lành mạnh. 

Xã hội - Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy (Hình 2).

Trao đổi với phóng viên, Võ Thị Đầy đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống. Với chị, ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng chắc chắn sẽ chọn được cách mình sống. Hãy sống có ước mơ, có mục đích và kiên trì để thực hiện thì chắc chắn thành công sẽ tìm đến bạn. 

Xin chào chị Võ Thị Đầy, được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ sở hữu body chuẩn. Chị có thể chia sẻ về bí quyết nào để có được sắc vóc cũng như thần thái thu hút như vậy không? 

Với Đầy, kết quả hiện tại là cả một quá trình kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ chứ không phải là một phép màu hay một điều kỳ diệu nào cả. Mình từng gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe, vóc dáng và để những cảm xúc tiêu cực chi phối cuộc sống. Mãi cho đến khi Đầy nhận ra rằng, bản thân cần phải “thoát khỏi” thế giới đó và xứng đáng có một cuộc sống tươi đẹp hơn. Mình chủ động tìm hiểu những thông tin về lối sống xanh trên internet, chuyển đổi dần chế độ ăn uống và tăng cường hoạt động thể chất. Đặc biệt, Đầy rất thích uống nước ép rau củ quả tươi và tập yoga. Khi mình đến với bộ môn này, không chỉ sắc vóc trở nên tươi tắn hơn mà còn giúp rèn luyện tâm trí bình an rất tốt. 

Xã hội - Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy (Hình 3).

Yoga là một bộ môn khá khó với những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Vậy động lực nào để chị duy trì tập luyện và trở nên yêu thích nó? 

Thực chất, yoga không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Đừng để những suy nghĩ đó trở thành rào cản khiến bạn bỏ qua một bộ môn tập luyện tuyệt vời này. Giai đoạn đầu, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen với động tác nhưng khi bắt được nhịp rồi, Đầy tin rằng bạn sẽ đam mê nó đấy. Bản thân mình có niềm tin và nhận thấy những sự thay đổi tích cực nên mỗi lúc tập yoga là mỗi khoảnh khắc cảm nhận cơ thể “được yêu thương” nhiều hơn. 

Những lời chê bai, miệt thị ngoại hình có thể ngay lập tức khiến bạn hạ quyết tâm tìm đến một bộ môn nào đó để vận động chẳng hạn. Nhưng để duy trì được tần suất tập luyện đều đặn thì nó phải thực sự phù hợp với bạn. 

Xã hội - Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy (Hình 4).

Theo chị, việc sở hữu một body đẹp, một nhan sắc ưa nhìn có phải là lợi thế trong công việc và cuộc sống không? 

Là phái đẹp, bạn không nhất thiết phải sở hữu một body chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng là 90-60-90 hay chạy đua để biến mình trở thành một bản sao của bất kỳ ai. Đơn giản, hãy làm cho bản thân trở nên tốt hơn mỗi ngày. Việc sở hữu một vóc dáng ưa nhìn hay một gương mặt thiện cảm không phải là tất cả nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt trong cuộc việc và cuộc sống. Tuy nhiên, việc nâng cao trí tuệ vẫn là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Xã hội - Hành trình viết nên câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái mang tên Võ Thị Đầy (Hình 5).

Với những lợi thế ở thời điểm hiện tại cùng với nền tảng kiến thức được tích lũy về yoga, chị có định hướng phát triển một thương hiệu riêng liên quan tới lĩnh vực này không?

Như mọi người cũng biết, Đầy là một người rất thích tập yoga và yêu cái đẹp. Trước khi đến phòng tập, Đầy luôn chuẩn bị những ly nước ép thanh mát và chọn cho mình một bộ quần áo thật đẹp, thật thoải mái. Vì Đầy tin rằng một trang phục chỉn chu chắc chắn là chất xúc tác rất tuyệt vời để bạn tự tin hơn, thăng hoa hơn. 

Trên thực tế có khá nhiều chị em băn khoăn về vấn đề chọn đồ tập. Xuất phát từ những lý do đó cũng như để thỏa mãn đam mê của bản thân, Đầy đang ấp ủ việc xây dựng một brand thời trang yoga. Hy vọng sẽ sớm ra mắt để phục vụ chị em. 

Còn đối với thương hiệu Healthy Food – Nơi cung cấp sản phẩm ăn kiêng dinh dưỡng vì sức khỏe, không chỉ được biết đến và thành công trong lĩnh vực này, chị có thể chia sẻ thêm định hướng phát triển trong thời gian tới là gì?

Healthy Food hướng tới sứ mệnh đó chính là “dinh dưỡng và sức khỏe”. Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng cao, uy tín tuyệt đối, đến người tiêu dùng Việt bằng định hướng phát triển bền vững. Mà còn mở rộng mạng lưới lan tỏa sản phẩm trên nhiều tỉnh thành khác. Đặc biệt, chú trọng đầu tư khâu quảng bá thương hiệu để Healthy Food có cơ hội giới thiệu sản phẩm đến với thật nhiều khách hàng hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị ngày càng xinh đẹp, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Hà Trần – Duyên Mỹ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-viet-nen-cau-chuyen-truyen-cam-hung-cua-co-gai-mang-ten-vo-thi-day-a565143.html