+Aa-
    Zalo

    HanVina Travel - Chất lượng tạo nên thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH TMDV HanVina Travel tiền thân là công ty TNHH TMDL Tiến Đức thành lập vào tháng 12 năm 2017, là đơn vị lữ hành tiên phong hỗ trợ các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các sản phẩm du lịch tâm linh Côn Đảo và nghỉ dưỡng hạng sang. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện tại HanVina Travel liên tục khẳng định vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ du lịch, và nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự hài lòng từ khách hàng.

    n1

    HanVina Travel được thành lập bởi anh Nguyễn Tiến Đức - một trong những biên tập viên dẫn chương trình trẻ tuổi của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. Ban đầu quy mô Công ty chỉ 4 đến 5 người, nhưng chỉ sau vài năm, công ty được mở rộng hơn với nhiều nhân sự cốt cán và tâm huyết. Năm 2020, dịch Covid-19 ập tới, cũng giống như nhiều doanh nghiệp khác, HanVina Travel đứng trước rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên đứng trước thời kỳ khủng hoảng đó, anh cùng các cộng sự vẫn nỗ lực, duy trì mọi thứ và không từ bỏ công ty, anh đã tận dụng thời gian này để tối ưu lại bộ máy, thiết lập quy trình chuẩn và cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để sẵn sàng quay trở lại sau dịch, mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn.

    n2

    Anh Nguyễn Tiến Đức - Founder HanVina Travel

    HanVina Travel - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Khách Hàng

    HanVina Travel - Nơi mà chuyến du lịch của khách hàng trở nên đáng nhớ và tuyệt vời. Với cam kết về uy tín, chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, HanVina Travel tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trên hành trình khám phá khắp nơi thế giới.

    Để tạo lập được những giá trị mang bản sắc riêng, kể từ khi thành lập, HanVina Travel đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, đổi mới phương thức kinh doanh, đa dạng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng nét riêng độc đáo với những sản phẩm du lịch phong phú, chất lượng dịch vụ vượt trội, đem lại nhiều trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.

    n3

    Đoàn khách lớn du lịch Đà Nẵng do HanVina Travel tổ chức

    Hoạt động trong 5 lĩnh vực kinh doanh chính: Cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và thế giới; đặt phòng khách sạn, resort cao cấp; tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế; tổ chức chương trình hội nghị, hội thảo, team building cho các doanh nghiệp; dịch vụ tư vấn visa các nước. Trong quá trình hoạt động, HanVina Travel luôn bám sát tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. Tuy nhiên, cũng sẽ linh hoạt tùy vào thực tế biến động thị trường và sự thay đổi xu hướng liên tục của ngành dịch vụ du lịch. Với slogan “Hành trình xuất phát từ Tâm”, HanVina Travel luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

    n4

    Chất lượng tạo nên thương hiệu

    HanVina Travel đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của HanVina Travel sẽ gắn liền với dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

    n5
    Một buổi đào tạo kỹ năng tại HanVina Travel

    Hiểu rõ yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc duy trì sự phát triển của công ty, vì thế, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự với phương châm: “Mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, Mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của HanVina Travel.”

    HanVina Travel cũng tiên phong trong việc thiết lập quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước. Công ty làm việc trực tiếp với các Sở, Ban ngành địa phương trong nước, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành quốc tế để mang đến sản phẩm mới, chất lượng tốt. Từ đó góp phần tạo nên một thương hiệu lâu năm và là sự lựa chọn an tâm cho khách hàng.

    Uy tín đồng hành: Với gần một thập kỷ hoạt động trong ngành du lịch, HanVina Travel đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc, cam kết đem đến những trải nghiệm du lịch an toàn, chất lượng và đáng tin cậy. Uy tín của HanVina Travel được chứng minh qua sự hài lòng và tin tưởng không ngừng từ phía khách hàng.

    Chất lượng đẳng cấp: HanVina Travel luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Từ việc chọn lựa các điểm đến hấp dẫn, đến việc tổ chức các tour du lịch đa dạng và tinh tế, HanVina Travel không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy thả mình vào những kỳ nghỉ lý tưởng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng HanVina Travel.

    Đội Ngũ Chuyên Viên Tư Vấn Giàu Kinh Nghiệm: Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, HanVina Travel sẽ lắng nghe và hiểu những mong muốn của bạn, luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý và tư vấn chính xác, giúp khách hàng lựa chọn tour du lịch phù hợp và tận hưởng một trải nghiệm hoàn hảo.

    Với khẩu hiệu “Hành trình xuất phát từ Tâm” chính là điều mà HanVina Travel muốn gửi gắm và mang tới cho khách hàng những sản phẩm du lịch với chất  lượng tốt nhất, được khơi nguồn từ chính cái “Tâm” của những thành viên trong đội ngũ HanVina Travel. Mỗi sản phẩm du lịch được đưa đến Quý Khách Hàng là tất cả sự tâm huyết, là sự chân thành từ lúc bắt đầu nghiên cứu, chọn lọc và gửi gắm trong đó những kỳ vọng sẽ mang tới cho Khách hàng những trải nghiệm xứng đáng, thậm chí là hơn những gì mà khách hàng mong đợi.

    Trên nền tảng thành công nổi bật mà HanVina Travel đã đạt được, mục tiêu, định hướng của công ty tập trung lãnh đạo thực hiện chiến lược: “Công nghệ - Thương hiệu - Phát triển bền vững” khẳng định vị trí là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á, góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn với lợi ích cộng đồng. HanVina Travel sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

    Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanvina-travel-chat-luong-tao-nen-thuong-hieu-a585918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan