+Aa-
    Zalo

    Hanwha Life Việt Nam giúp khách hàng “gỡ khó” khi mua bảo hiểm mùa Covid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại dịch Covid-19 đã gây ra vô vàn khó khăn về mọi mặt cho người dân từ thu nhập, sức khỏe đến việc làm, đi lại... Thấu hiểu và san sẻ với khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai nhiều giải pháp đồng hành và “gỡ khó” cho khách hàng khi duy trì hợp đồng bảo hiểm cũng như tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp.

    Gia tăng giải pháp đóng phí

    Nhằm giúp khách hàng duy trì hợp đồng bảo hiểm trong mùa dịch và đóng phí một cách tiện lợi, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai loạt kênh thu phí dễ dàng tiếp cận như ngân hàng, thanh toán “không chạm” với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, thanh toán qua ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp… Với nền tảng số hóa E-submission, E-payment, E-claim… khách hàng có thể đóng phí tiện lợi, thay đổi thông tin hợp đồng, thậm chí yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều lần.

    Trong bối cảnh dịch bệnh và nếu chẳng may gặp khó khăn tài chính, khách hàng có thể cân nhắc giải pháp đóng phí bằng thẻ tín dụng thanh toán trước trả sau. Hoặc phương án tối ưu hơn là thay đổi kỳ đóng phí, thay vì đóng theo kỳ hạn 1 năm thì khách hàng có thể chọn đóng theo quý hoặc nửa năm

    Nỗ lực cải thiện quy trình chi trả

    Theo số liệu từ Hanwha Life Việt Nam, tổng số tiền chi trả QLBH trên toàn quốc của doanh nghiệp tính đến hết năm 2021 là hơn 286 tỷ đồng cho gần 36 ngàn khách hàng. Trong đó, tổng số tiền chi trả tại khu vực miền Trung chiếm 73,6 tỷ đồng.

    Để có thể chi trả QLBH nhanh chóng cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu xử lý hồ sơ nhằm giảm thiểu những quy trình phức tạp, vừa tránh sai sót vừa rút ngắn thời gian chờ đợi. Với thủ tục hồ sơ đơn giản, tài liệu chi tiết đã được công khai rõ ràng trên website, khách hàng có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn nhanh chóng, dễ dàng.

    hanwhalife 1

    Hanwha Life Việt Nam nỗ lực hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục để việc chi trả quyền lợi bảo hiểm diễn ra nhanh chóng

    Ngoài kênh hotline 24/7 để được phục vụ nhanh và tư vấn tận tình, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam còn có thể gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi trong 1-2 phút thông qua ứng dụng LIME trên nền tảng di động. LIME có nhiều tiện ích như yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), thẩm định và phát hành bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment).

    Đẩy mạnh sản phẩm sức khỏe

    Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, Hanwha Life Việt Nam cho thấy tâm thế của một doanh nghiệp bảo hiểm thấu hiểu và quan tâm đến sự an toàn, cũng như sức khỏe của khách hàng khi cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ bổ sung với chi phí hợp lý, đơn giản và phù hợp.

    Điển hình như sản phẩm MRR – Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu ra mắt vào tháng 9/2021 nhằm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị bệnh/thương tật tại các Bệnh viện trên toàn cầu (tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn), đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước; hay sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu ra mắt vào tháng 12/2021 nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Và cùng với phạm vi bảo hiểm đã được mở rộng khắp toàn cầu, khách hàng có thể yên tâm cho những chuyến du lịch, công tác tại nước ngoài nếu có vấn đề về sức khỏe.

    hanwhalife 2
    Với việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ với chi phí hợp lý, Hanwha Life Việt nam đã mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.

    Trước đó, tháng 10/2021, Hanwha Life Việt Nam cũng đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “Life Fun:D - Sống thỏa chất”, không chỉ bảo vệ chu toàn mà còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. 

    Khách hàng có thể tiếp cận các gói sản phẩm trực tiếp hoặc thông qua các đối tác hợp tác chiến lược như VietBank, ASIANLINK. Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam đã và đang mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực khác nhau, như Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ… để xây dựng nền tảng “cuộc sống”, giúp công ty đến gần hơn với khách hàng và mang đến nhiều giá trị bảo vệ vượt trội.

    CƯỜNG NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanwha-life-viet-nam-giup-khach-hang-go-kho-khi-mua-bao-hiem-mua-covid-a525502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan