+Aa-
    Zalo

    Hari Won bị anti-fan "trù ẻo" nhiễm COVID-19, Trấn Thành quyết làm tới cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Có thể thấy, dù từng rất bức xúc vì Hari Won bị trù ẻo nhưng Trấn Thành vẫn mở lòng, chọn cách kết thúc câu chuyện nhẹ nhàng

    Ngày 23/11, nam MC Trấn Thành đăng tải bài viết chia sẻ về việc chú mèo cưng của mình vừa chết do rơi từ ban công xuống đất. Nhiều người bày tỏ sự xót xa, chia buồn khi theo dõi câu chuyện của anh. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại đưa ra bình luận tiêu cực, thậm chí là “rủa" người thân của nam diễn viên. Cụ thể, người này viết: “Cho mẹ Hari Won dương tính chết luôn cho đẹp trời".

    Dòng bình luận khiến Trấn Thành không khỏi bức xúc và không ngần ngại đáp trả: “Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra những câu như thế hả?”. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Cua lại vợ bầu còn chụp màn hình dòng bình luận của antifan và cho biết bản thân sợ hãi trước tư duy của người này. Ông xã Hari Won viết: “Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ".

    hari won bi anti fan tru eo nhiem covid 19 tran thanh quyet lam toi cung 3
    Trấn Thành bức xúc khi anti-fan "trù ẻo" bà xã của mình.

    Đến ngày 25/11, Trấn Thành lên tiếng trên fanpage cá nhân cho biết tài khoản Facebook trù ẻo vợ anh đã liên hệ và xin lỗi hai vợ chồng. Nam MC mong mọi chuyện kết thúc tại đây: "Như các bạn đã biết, vài ngày trước có một tài khoản Facebook tên là N.N đã có một bình luận rất tiêu cực về Hari trên trang của Thành. Và chiều nay, phía gia đình của bạn N.N này đã gọi điện thoại xin lỗi Thành và Hari rồi! Và chúng tôi cũng đã chấp nhận lời xin lỗi đó!

    Nên Thành mong là sự việc sẽ kết thúc ở đây! Mong các bạn fan của Thành sẽ không tiếp tục làm khó bạn bằng tin nhắn hay bình luận nữa. Bạn có lời xin lỗi như vậy là đã quá đủ rồi. Hy vọng sau lần này bạn sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu của mình. Chúng ta sẽ kết thúc câu chuyện này ở đây các bạn nhé!".

    hari won bi anti fan tru eo nhiem covid 19 tran thanh quyet lam toi cung 2
    Bài đăng của nam MC Rap Việt để kết thúc vụ việc.

    Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho cách cư xử đẹp của vợ chồng Trấn Thành, luôn tha thứ đối phương khi họ biết hối lỗi. Nhiều người cũng gửi lời động viên, mong Trấn Thành và Hari Won sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi buồn thú cưng đã mất, sớm vui vẻ trở lại, gieo năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

    hari won bi anti fan tru eo nhiem covid 19 tran thanh quyet lam toi cung 1
    Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành được biết đến là người rất yêu thương động vật. 

    Đây cũng không phải lần đầu anh bày tỏ sự tức giận khi người thân bị đem ra làm đề tài bàn tán, nhắc đến bằng những điều tiêu cực. Trong một lần cư dân mạng mang câu chuyện Hari Won từng mắc bệnh ra để lý giải về vấn đề vợ chồng anh vẫn chưa thể có con, Trấn Thành phẫn nộ, cho biết sẽ làm đến cùng vụ việc, không ngại mời công an giải quyết. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-bi-anti-fan-tru-eo-nhiem-covid-19-tran-thanh-quyet-lam-toi-cung-a520394.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan