+Aa-
    Zalo

    Hari Won bị dàn sao Việt "tổng tấn công" vì sai lỗi chính tả cơ bản

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng trạng thái của Hari Won với lỗi tiếng Việt khá rõ ràng khiến cô nhận rất nhiều lời nhắc nhở từ bạn bè, đồng nghiệp.

    Dòng trạng thái của Hari Won với lỗi tiếng Việt khá rõ ràng khiến cô nhận rất nhiều lời nhắc nhở từ bạn bè, đồng nghiệp.

    Hari Won vừa đăng dòng trạng thái thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ lẫn dàn nghệ sĩ Việt vì lỗi sai chính tả khá hài hước. Cô nàng viết từ "dành tiền" thành "dánh tiền". Dù người đọc hiểu ngay ý của Hari Won khi cô chia sẻ nhưng vẫn không khỏi bật cười vì khả năng sử dụng tiếng Việt của nữ ca sĩ.

    Hari Won gây cười với dòng trạng thái sai chính tả.

    Ngay lập tức, loạt sao Việt hóa thân thành "cảnh sát chính tả" trêu chọc Hari Won vì lỗi sai của cô. Nghệ sĩ Lê Giang thắc mắc: "Dánh tiền là sao?" trong khi đó, nhạc sĩ Only hài hước bình luận: "Đọc xong dòng chia sẻ muốn sốt đến nơi".

    Siêu mẫu Xuân Lan, các nghệ sĩ Nam Thư, Kim Nhã... đều tích cực "nhắc nhở" Hari Won. Tiến Luật thậm chí còn tag hẳn tên ông xã Hari Won là MC Trấn Thành để "cà khịa" người bạn thân. Trấn Thành chỉ còn biết thở dài ngán ngẩm, Hari Won thì nhanh chóng chỉnh sửa và lên tiếng giải thích: "Mình mới ngủ dậy chưa tỉnh nên lâu lâu sai dấu thôi mà, mọi người sao vậy?" đồng thời nữ ca sĩ còn tâm sự: "Tiếng Việt mà sai một dấu là sai nghĩa liền. Buồn quá!".

    Loạt sao Việt "nhắc nhở" lỗi sai chính tả của Hari Won.

    Trước đó, Hari Won cũng bị chính quản lý "bóc phốt" vì viết sai chính tả khiến người đọc bối rối. Theo đó, thay vì viết “Phản bội hoài là sốt siêu vi vĩnh viễn nha” thì Hari Won lại quyết định viết thành “Phản bội hoài là sốt xivi viễn viễn nha”.

    Người quản lý chia sẻ: "Hay nói chữ lắm, hay chửi người ta lắm… mỗi lẫn cãi lộn là chửi sai chính tả. Chưa bao giờ nhóm tan rã tại bận sắp chửi nhau là nhờ đối tượng này mà xì… quê quê quên luôn”.

    Cô nàng còn từng gây cười khi hồn nhiên hỏi "Cà thịa là gì?". Người hâm mộ nhanh chóng chỉnh lại cho Hari Won là "cà khịa" chứ không phải "cà thịa". Trong khi đó, BB Trần để lại bình luận hài hước: "Cà thịa là họ hàng với cà chua, cà tím đó chị, chỉ khác là cà thịa không ăn được nhưng làm người ta cười được".

    Hari Won từng nhiều lần mắc lỗi chính tả khi tương tác trên mạng xã hội.

    Hari giải thích, vì vốn tiếng Việt của mình chưa hoàn thiện và đây là từ vựng mới nên cô không hiểu mà thậm chí lúc đầu còn tưởng là "cải thìa".

    Hari Won không chỉ thường viết sai chính tả mà cách cô phát âm, sử dụng câu từ tiếng Việt cũng còn nhiều thiếu sót. Dù vậy, cô nàng vẫn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi sự đáng yêu và hài hước mỗi lần cô nàng xuất hiện.

    Một số ý kiến cho rằng Hari Won nên chăm chỉ trau dồi vốn tiếng Việt cũng như rèn luyện cách dùng từ hơn để tranh mắc lỗi trên sóng truyền hình, còn trong cuộc sống bình thường thì không phải vấn đề gì quá to tát.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-bi-dan-sao-viet-tong-tan-cong-vi-sai-loi-chinh-ta-co-ban-a313728.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan