Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice


Thứ 6, 11/11/2022 | 07:19


Cùng sự kiện

Tối 10/11, Hari Won có buổi họp báo chính thức công bố MV “Như anh đã mong chờ”. Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Thiều Bảo Trâm đã tới chúc mừng bà xã Trấn Thành.

Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice
Hari Won họp báo ra mắt MV "Như anh đã mong chờ.

Với nhiều điều bất ngờ, trong buổi họp báo MV “Như anh đã mong chờ”, Hari Won hé lộ nguyên nhân hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành cùng phát hành MV một ngày.

Theo Hari Won, đây là MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã công bố vào trưa cùng ngày. Do đó, nữ ca sĩ phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành trước đó.

Chị Đỗ Hoàng Vũ, quản lý của Hari Won chia sẻ, bản thân đã hỏi ý kiến Vương Anh Tú - tác giả ca khúc của Trấn Thành. Nam nhạc sĩ cho biết, hai ca khúc có màu sắc âm nhạc không giống nhau nên ekip không cần phải lo lắng. Từ đó, ekip thống nhất công bố cả 2 MV cùng một ngày.

Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 2).
Quản lý ca sĩ Hari Won

Tại sự kiện, Hari Won giới thiệu ekip thực hiện MV đến từ Hàn Quốc, gồm đạo diễn Lee Sang Deok, diễn viên Kim J. Theo đó, đạo diễn Lee Sang Deok từng thực hiện nhiều MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn, một trong số những tên tuổi nổi bật là Twice.

Kim J cũng tâm sự về quá trình quay MV cùng Hari. Khi được hỏi anh có biết Hari đã có chồng hay không, nam diễn viên chính bật bí, sau các cảnh tình cảm với Hari Won, anh luôn tránh tiếp xúc quá thân mật với nữ ca sĩ. Kim J không muốn tạo nên những hiểu lầm không đáng có.

Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 3).
Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice.
Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 4).
Diễn viên Kim J và Hari Won.

Ngoài ra, Hari Won cũng gửi lời cám ơn đến Trịnh Thăng Bình. Dù bị giục bài chỉ trong 3 ngày nhưng nam ca sĩ đã hoàn thành phần lời khiến Hari rất ưng ý.

Theo đó, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Hari Won. MV chính thức được phát hành song song ở cả hai quốc gia vào tối 10/11.

Hari Won cũng chia sẻ tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Việc hoạt động song song ở cả hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

“Hari rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng Hari mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây rồi”, nữ ca sĩ tâm sự.

MV “Như anh đã mong chờ” được phát hành song song tại hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Nhạc sĩ người Hàn Shintto là tác giả của “Như anh đã mong chờ.

Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 5).
Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 6).
Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 7).
Nam Thư đến chúc mừng MV Như anh mong chờ.
Giải trí - Hari Won hợp tác cùng đạo diễn từng làm MV cho Twice (Hình 8).
Diễn viên Lê Giang.

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-hop-tac-cung-dao-dien-tung-lam-mv-cho-twice-a556971.html