+Aa-
    Zalo

    Hari won lên tiếng sau sự cố Tiktoker chen chân thảm đỏ

    ĐS&PL Vài ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hari Won bị nữ TikToker chen lấn trong một sự kiện thảm đỏ.

    Phụ nữ Việt Nam đưa tin, trong dịp cuối năm, thảm đỏ các sự kiện thường quy tụ rất nhiều ngôi sao và các gương mặt nổi tiếng trên MXH. Vì vậy khó tránh khỏi những hiểu lầm, sự việc không đáng có.

    Cụ thể, gần nhất là câu chuyện một TikToker chen lấn Hari Won tại thảm đỏ ra mắt phim đã khiến nhiều người chú ý vào ngày 22/12.

    Trong khoảnh khắc này, Hari chuẩn bị bước lên thảm đỏ thì bỗng nhiên một cô gái bước lên trước, khiến bà xã Trấn Thành phải lùi lại chờ đợi. Được biết cô gái này cũng khá quen thuộc với cộng đồng mạng, đó là TikToker Stella Day (tên thật là Phương Nguyễn).

    hari won len tieng sau su co tiktoker chen chan tham do1
    Stella trực tiếp chia sẻ về sự việc.

    Mới đây, chính những người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc này. Nữ TikToker chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân có mặt tại sự kiện với tư cách một người bạn chứ không phải trong ê-kíp chính.

    Stella Day cho biết, diễn biến của sự kiện hôm đó hơi quá tải, do vậy mà Line đi thảm đỏ không rõ ràng. Bản thân Stella Day chỉ là khách mời hỗ trợ chứ không phải ở dàn chính và cô chỉ bước lên thảm đỏ theo hướng dẫn từ chương trình.

    Đồng thời, nữ TikToker đã có những chia sẻ trực tiếp về sự việc này.

    “Khi Stella nhìn clip này thì đã ngay lập tức nhắn tin cho chị Hari Won liền. Thật sự mình rất bất ngờ vì sự nhân ái của chị Hari Won. Mặc dù lúc mình nhắn tin là chị chưa đọc được tin nhắn nhưng khi lướt TikTok thấy clip về mình thì chị đã vô an ủi, giải oan cho Stella rất nhiều. Đây là một việc mà chị ấy không có nghĩa vụ phải làm cho mình mà chị ấy vẫn làm”, Stella chia sẻ.

    Ngoài ra, Stella còn gửi lời cảm ơn đến những người không quen biết nhưng đã lên tiếng bênh vực và bảo vệ mình.

    hari won len tieng sau su co tiktoker chen chan tham do3
    Hành động chen ngang của TikToker này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích.

    Trước đó, Stella cũng cùng với người phụ trách mời KOL của thảm đỏ sự kiện lên tiếng. Người này khẳng định không có chuyện TikToker chen lấn vì chính mình đã gọi Stella lên chụp ảnh. 

    “Lỗi một phần cũng là ở mình. Khách mời quá đông nên mình không để ý được chị Hari đứng gần đó. Stella trước giờ cũng rất tử tế, không bao giờ muốn thị phi hay ảnh hưởng đến tiền bối”, người phụ trách mời KOL tại thảm đỏ cho biết.

    hari won len tieng sau su co tiktoker chen chan tham do2
    Khoảnh khắc Hari Won bị chen ngang tại thảm đỏ.

    Về phần mình, Stella cũng cho biết thêm rằng do có cùng sự kiện trong thời điểm này nên cô chỉ có thể ghé qua check-in khoảng 30 phút. Thời gian gấp rút nên khi nghe có người gọi, cô nhanh chóng di chuyển đến vị trí và bản thân Stella cũng bị cận thị nên không nhìn thấy chị Hari. Đến khi về nhà, thấy clip thì cô nàng mới biết chuyện. 

    “Nếu lúc đó mình thấy chị Hari Won thì chắc chắn mình sẽ để chị lên trước”, TikToker bày tỏ.

    Với Hari Won, cô cũng có động thái được cư dân mạng khen tinh tế. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã chủ động để lại bình luận phía dưới clip của Stella Day và động viên khi cô nàng bị cộng đồng mạng chỉ trích: “Chị vô tình thấy clip này. Hôm đó đông quá chị không để ý nhiều, em đừng bận tâm quá nhé!”.

     Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-len-tieng-sau-su-co-tiktoker-chen-chan-tham-do-a562014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dược sĩ Tiến chơi lớn giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bằng siêu thảm đỏ - nhạc kịch đặc sắc

    Dược sĩ Tiến chơi lớn giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bằng siêu thảm đỏ - nhạc kịch đặc sắc

    Sau một thời gian dài ấp ủ, Dược sĩ Tiến chính thức công bố dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi đầy bí ẩn - “Hạnh Phúc Máu”. Không chỉ “chơi lớn” với “siêu thảm đỏ” dài 25m và cánh tay robot quay hình khách mời tham dự, Dược sĩ Tiến còn đầu tư trình diễn nhạc kịch hoành tráng để giới thiệu chi tiết hơn về không khí của phim.