Hari Won tha thiết nhắn Lê Giang: Chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em mỗi đêm được không?


Thứ 4, 22/04/2020 | 08:37


Cùng sự kiện

Cùng với lời nhắn nhủ tha thiết, Hari Won còn đính kèm hashtag với nội dung "Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ".

Cùng với lời nhắn nhủ tha thiết, Hari Won còn đính kèm hashtag với nội dung "Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại có một màn "tố" nhau siêu hài trên mạng xã hội. Theo đó, Hari Won đăng tải clip Trấn Thành xem một chương trình hài nào đó có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang và cười rất to.

Clip quay lén chồng của Hari Won tràn ngập tiếng nói của Lê Giang và tiếng cười của Trấn Thành. Điều này khiến nữ ca sĩ phải "đau khổ" lên tiếng: “Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá”.

Video: Nguyên nhân khiến Hari Won van xin Lê Giang "đừng xuất hiện" trước mặt Trấn Thành.

Cô đính kèm loạt hashtag khá "lầy": “Trấn Thành mê chị Lê Giang hơn mê vợ”, “Hay là chị mang chồng em về nuôi luôn cũng được”, “Em già nên em khó ngủ mọi người ơi!”.

Sau khi Hari Won "đăng đàn tố cáo" chồng, nhiều khán giả cũng phải thừa nhận bị "ám ảnh" với giọng cười của Trấn Thành, bảo sao giữa đêm mà vợ anh còn phải lên tiếng.

Người hâm mộ chia sẻ: "Ngần ấy năm làm nghề chưa bao giờ ổng để lộ giọng cười kinh khủng ấy", "Ôi ai cười chứ không phải Trấn Thành", "Nghe giọng cười ám ảnh thực sự", "Ngất với điệu cười của Trấn Thành luôn!"...

Lê Giang là người chị, người đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.  Trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, ''chặt chém'' đem lại tiếng cười cho khán giả.

Lê Giang và Trấn Thành giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay.

Ngược lại, Lê Giang cũng cho biết, động lực lớn để chị tự tin thực hiện nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian gần đây là nhờ sự hỗ trợ từ Trấn Thành.

Lê Giang chia sẻ, chị may mắn khi nam danh hài luôn bên cạnh và giúp đỡ từ những việc như tìm cho chị một ê-kíp riêng, quản lý, stylist… để chị có thể chuyên tâm công việc, thực hiện các dự án một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

Đầu năm 2020, Lê Giang xuất hiện trong dự án web-drama "Bố Già" do Trấn Thành đầu tư sản xuất và đóng chính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tha-thiet-nhan-le-giang-chi-dung-xuat-hien-truoc-mat-chong-em-moi-dem-duoc-khong-a320597.html