+Aa-
    Zalo

    Hari Won tiếp tục lộ chi tiết mang thai, hành động của Trấn Thành khiến dân mạng "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Cho đến nay dù trải qua nhiều tin đồn không hay nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tích cực của đời sống hôn nhân.

    Mới đây, Hari Won đã đăng tải clip mới trên trang TikTok cá nhân, kèm theo dòng chia sẻ:"Kêu quay chung đi mà nội kia chiếm sân khấu tôi luôn". Trong clip cô và ông xã Trấn Thành hài hước cùng nhau catwalk ở bãi đỗ xe. Cuối clip cặp đôi còn nô đùa, xô đẩy nhau. Nhiều khán giả đã phải bình luận trước độ "lầy" của hai vợ chồng. 

    hari-won-tiep-tuc-lo-chi-tiet-mang-thai-hanh-dong-cua-tran-thanh-khien-dan-mang-nga-ngua.mp4

    Vợ chồng Hari Won thoải mái trêu đùa trong đoạn clip TikTok.

    Trấn Thành và Hari Won vốn được xem là một trong những cặp đôi sao Việt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 5 năm về chung một nhà, người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ đôi vợ chồng quyền lực.

    Có thể thấy trong clip, giọng ca Hương đêm bay xa diện trang phục rộng thùng thình để khéo léo che đi vòng 2, ở góc nhìn xa bụng cũng Hari Won cũng nhô lên hẳn. Điều này càng làm người hâm mộ lặp tức đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai. Tuy nhiên, nhìn hành động Trấn Thành chèn ép, xô đẩy vợ để trêu đùa một cách mạnh tay khiến cộng đồng mạng cho rằng có lẽ Hari Won thích diện đồ rộng cho thoải mái chứ thực chất cặp đôi chưa có tin vui.

    hari won tiep tuc lo chi tiet mang thai hanh dong cua tran thanh khien dan mang nga ngua2
    Hari Won diện váy rộng khiến cô tiếp tục vướng tin đồn mang thai. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng vào các thông tin bầu bí. Trước đó Trấn Thành cũng đã nhiều lần lên tiếng bênh vực vợ mình về chuyện mang thai, sinh con. Trấn Thành và Hari Won vốn được xem là một trong những cặp đôi sao Việt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 5 năm về chung một nhà, dân tình đang rất mong chờ tin vui từ đôi vợ chồng quyền lực.

    hari won tiep tuc lo chi tiet mang thai hanh dong cua tran thanh khien dan mang nga ngua1
    Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng nhiều lần diện đồ rộng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

    Cho đến nay dù trải qua nhiều tin đồn không hay nhưng cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tích cực của đời sống hôn nhân. Trước đó, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại quan điểm gây chú ý và tiết lộ quy tắc ngầm với Trấn Thành. 

    hari won tiep tuc lo chi tiet mang thai hanh dong cua tran thanh khien dan mang nga ngua3
    Trấn Thành - Hari Won thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tích cực trên mạng xã hội

    Cụ thể, khi bàn về vấn đề người thứ 3 và hướng giải quyết khi hôn nhân gặp trục trặc, Hari Won đã trình bày quan điểm: "Cuộc hôn nhân này tới đâu thì chúng tôi không ai biết được điều gì xảy ra. Tại vì trong cuộc sống mình đã gặp rất nhiều trường hợp không phải mình cứ muốn là nó sẽ như ý mình được. Chính vì điều đó, trước khi kết hôn em đã nói với chồng em: 'Nếu anh thích ai đó, làm ơn anh nói cho em biết để em với anh văn minh chấm dứt mối quan hệ này rồi anh muốn tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó, để thiên hạ ai cũng biết mà chỉ mình em không biết. Em không muốn để mọi người thấy mình là một cô gái tội nghiệp, thương hại'".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: Facebook, TikTok nhân vật 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tiep-tuc-lo-chi-tiet-mang-thai-hanh-dong-cua-tran-thanh-khien-dan-mang-nga-ngua-a519689.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan