+Aa-
    Zalo

    Hari Won tiết lộ ca khúc mới dịp Giáng sinh cùng hình ảnh siêu gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Bà xã Trấn Thành ngày càng có những thay đổi da đạng về phong cách thời trang.

    Bà xã Trấn Thành ngày càng có những thay đổi da đạng về phong cách thời trang.

    Mới đây, Hari Won đã hé lộ ca khúc mới toanh của mình trong drama "Thiên Ý" mang tên “Without you”. Đây là bài hát mà Thiên Ý gửi tặng đến Thiên An ở cuối phim, lúc cả hai đang đi dạo phố.

    "Without You" cũng là dự án âm nhạc mới mà Hari Won thực hiện lồng ghép vào phim để gửi tặng người hâm mộ sau thời gian dài kể từ MV “Cuối cùng anh cũng đến”.

    “Without you” là một bản R&B Pop được chắp bút bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Hari Won cho biết những giai điệu đầu tiên của bài hát được ngân nga trong một đêm mưa mùa hè, demo ca khúc ra đời chỉ với cây guitar bên cạnh, đầy tan vỡ và nước mắt.

    Giai điệu và lời bài hát được Hari đồng cảm với câu chuyện có thật của một người bạn, người đã luôn nghĩ rằng nếu yêu tha thiết thì sẽ nhận lại được hạnh phúc. Nhưng có lẽ yêu thôi là chưa đủ, và sự chia ly đã giúp họ thức tỉnh, mạnh mẽ để bước tiếp, và xứng đáng để được yêu nhiều hơn là đau khổ.

    Bên cạnh hé lộ những giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn của ca khúc mới trong phim, sắp tới, Hari Won cũng sẽ phát hành MV chính thức cho ca khúc này.

    Cùng với ca khúc là những hình ảnh mới nhất của Hari Won. Có thể thấy, cô nàng thực hiện bộ ảnh với concept mùa lễ hội khi chọn trang phục ánh kim, đính đá lấp lánh và lối trang điểm tươi sáng.

    Kể từ sau khi kết hôn, Hari Won thay đổi nhiều về phong cách thời trang với những bộ đồ nữ tính và quyến rũ hơn trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tiet-lo-ca-khuc-moi-dip-giang-sinh-cung-hinh-anh-sieu-goi-cam-a211954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan