+Aa-
    Zalo

    Harry Lu đổ mồ hôi dạy trẻ em mồ côi chơi bóng rổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối với Harry Lu, từ thiện không chỉ là ban phát quà tặng, vật chất mà còn mang đến cho trẻ em tiếng cười và sự vui vẻ.

    (ĐSPL) - Đối với Harry Lu, từ thiện không chỉ là ban phát quà tặng, vật chất mà còn mang đến cho trẻ em tiếng cười và sự vui vẻ. Nhất là những trẻ em bất hạnh lớn lên tại các mái ấm tình thương.

    Hôm qua, 17/10/2015, diễn viên Harry Lu cùng nhóm bạn của mình đã tổ chức buổi trao qua tặng tại mái ấm tình thương ở tỉnh Bình Dương.

    Đây là chút lòng thành của Harry Lu cũng như bạn bè muốn san sẻ với các em nhỏ thiếu may mắn trong cuộc sống. Được biết, toàn bộ quà tặng do chính tay Harry Lu quyên góp từ các nhà hảo tâm và một phần do Harry Lu trích ra từ việc kinh doanh riêng.


    Harry Lu cùng mọi người khuân vác những thùng quà, bao tải gạo vào trong khu mái ấm tình thương.

    Harry Lu tỏ ra rất bất ngờ khi biết, tại mái ấm này có tới hơn 370 em nhỏ bị bỏ rơi và khuyết tật. Trong khi đó, số lượng bảo mẫu lại rất ít khiến việc chăm sóc trẻ em trở nên vô cùng vất vả. Tuy nhiên, trẻ em ở đây rất dạng và khi thấy người lạ, các em chủ động chào hỏi cũng như làm quen.

    Trước sự đáng yêu của các em nhỏ, Harry Lu không ngại bày các trò chơi để chơi cùng các em. Anh chàng còn tinh nghịch thiết kế chiếc xe đẩy độc đáo để đẩy các em vòng quanh sân. Nhiều lúc, Harry Lu tỏ ra bất lực trước sự tinh nghịch của các em.


    Harry Lu thoải mái vui đùa bên các em nhỏ.

    Không dừng lại ở đó, Harry Lu còn bày cho các em cách chơi bóng rổ và bí quyết ném bóng vào rổ. Vốn là một người rất đam mê bộ môn thể thao này, Harry Lu khiến các em phải thán phục vì tài ném bóng vào rổ của mình. Những khoảnh khắc Harry nhấc bổng các em nhỏ lên để các em có thể ném bóng vào rổ là những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất trong buổi từ thiện của cả nhóm hôm nay. 


    Chàng diễn viên trẻ cũng dạy các em chơi bóng rổ.

    Harry Lu chia sẻ: “Từ thiện không chỉ là ban phát vật chất mà phải là mang được niềm vui cho người nhận. Trẻ con thì đơn giản lắm, chúng chỉ cần một vài bánh kẹo ngọt và vui. Hôm nay thấy các em vui với các trò chơi và màn dạy bóng rổ của mình, Harry cũng cảm thấy vui lây.”

    Harry Lu là một trong số ít những chàng trai thoát được danh xưng Hotboy để được mọi người công nhận là một diễn viên thực thụ thông qua các vai diễn trong phim Trở Về 3, Thần Tượng và Hương Ga. Sắp tới, Harry Lu đang ấp ủ nhiều dự án phim khác mà hiện tại anh chưa thể công bố. Hy vọng, đó tiếp tục là những vai diễn ấn tượng.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]lW7PXlnW6d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-lu-do-mo-hoi-day-tre-em-mo-coi-choi-bong-ro-a115508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.