“Harry Potter” biến nam diễn viên nhập vai thành kẻ nghiện rượu


Thứ 4, 18/03/2020 | 13:08


Cùng sự kiện

Nam diễn viên người Anh Daniel Radcliffe thừa nhận chính nhân vật Harry Potter đã biến anh thành kẻ nghiện rượu.

Nam diễn viên người Anh Daniel Radcliffe thực hiện vai diễn phù thủy Harry Potter trong loạt phim sử thi cùng tên thừa nhận rằng chính nhân vật này đã biến anh thành kẻ nghiện rượu.

Daniel Radcliffe. -Ảnh: Reuters.

Theo The Independent, Radcliffe chia sẻ rằng mọi người thường nhìn nhận anh như là Harry, và điều đó đã dẫn tới sự chú ý thái quá. Nam diễn viên người Anh cho biết, thậm chí một số người còn công khai chế giễu anh. Tất cả những điều này được Daniel dùng rượu để vượt qua.

“Khi tôi đi tới đâu đó và uống rượu, thì đột ngột phát hiện ra rằng mình quan tâm thái quá tới loại đồ uống này”, Radcliffe chia sẻ.

Nam diễn viên cũng thổ lộ rằng anh thường có cảm giác hoảng loạn và không tự tin vào chính bản thân mình sau khi dừng tham gia vào loạt phim “Harry Potter”. Nghệ sĩ trẻ này bộc bạch rằng anh không biết phải tiếp tục làm gì, và điều đó đã khiến anh cảm thấy vô cùng bất ổn.

Cuối cùng, nhờ sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, bao gồm cả những đồng nghiệp cùng tham gia bộ phim về Potter, nam diễn viên đã có thể chấm dứt được sự phụ thuộc vào ma men. Đến năm 2010, anh chính thức dừng uống rượu.

Hồi tháng 1 năm ngoái, nữ nghệ sĩ nổi tiểng người Mỹ Anne Hathaway (thủ vai chính trong các bộ phim, như Yêu nữ thích hàng hiệu, Những người khốn khổ) cũng từng thừa nhận rằng cô đang gặp phải vấn đề nghiện rượu và quyết định sẽ bỏ uống. Theo lời nữ diễn viên, cô ngày càng cảm nhận được rằng cách hành xử của mình là không phù hợp để nuôi dạy cậu con trai nhỏ của cô.

Nam Hiếu (Theo Russian RT)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-potter-bien-nam-dien-vien-nhap-vai-thanh-ke-nghien-ruou-a315873.html